11:05 | 08/07/2025
TUMI lấy Thành phố New York làm trung tâm thiết kế, và chọn Mùa thu 2025 là thời điểm tôn vinh những người đề xướng, những nhà kiến tạo và sáng tạo, chính là những người duy trì nhịp đập của thành phố hiện đại bằng nét thiết kế đa dạng và bền bỉ như chính bản thân thành phố này.
Qua khám phá về sự biến đổi không ngừng của thành phố New York, bộ sưu tập mùa Thu 2025 giới thiệu những họa tiết lấy cảm hứng từ những tấm áp phích mang tính biểu tượng rải rác khắp các con phố trong thành phố. Có một số mẫu chọn lọc từ bộ sưu tập Alpha, Alpha Bravo và Voyageur được tái hiện dưới dạng in mô phỏng theo kiểu áp phích Poster Print với nét đặc trưng là hiệu ứng đồ họa poster bị xé rách, qua đó gợi tả lịch sử là nền tảng hỗ trợ cho những đổi mới trong thời gian tới.
Nổi tiếng với những kiểu dáng đạt công năng cao có thể "đi muôn nơi", Alpha Bravo cho cảm giác tươi mới với bảng màu chủ đạo: vải canvas màu xanh hải quân Navy Coated Canvas, là bản thay thế nâng cấp cho màu đen cổ điển. Bộ sưu tập mùa thu 2025 bao gồm những tông màu theo mùa là Pavement (màu mặt đường) và Electric Blue (màu xanh điện), lấy cảm hứng từ kiến trúc đô thị, cũng như kiểu dáng mới phù hợp cho người đi làm — Balo nắp gập Surveillance Flap Backpack và Túi đeo chéo Roadstead Messenger.
Mùa này cho thấy sự đổi mới thú vị trong kiểu dáng dành cho nam giới, trong đó bộ sưu tập Arrivé cao cấp lấy cảm hứng từ ô tô giới thiệu các chi tiết như các điểm nhấn bằng sợi Carbon và thiết kế đầu khóa kéo cố định bằng nam châm từ tính không phát ra tiếng ồn. Chiến dịch ra mắt lại sản phẩm tập trung vào dòng Arrivé Large Backpack, được tinh chỉnh bằng những đường nét hiện đại và các chi tiết nâng cấp tỉ mỉ để nâng tầm chức năng sản phẩm lẫn hoàn thiện thiết kế tinh tế bậc nhất của sản phẩm. Với sự chính xác trong chế tác và hoàn thiện tỉ mỉ, Arrivé Hannover Slim Brief là sản phẩm thanh lịch, tối giản hoàn hảo cho một chuyến công tác hiệu quả. Trong các dòng sản phẩm của bộ sưu tập mùa Thu 2025, dòng Harrison có sự đa dạng hóa về kiểu dáng giống như dòng Balo Griffen Flap. Harrison cũng giới thiệu Burnished Wine Ombre, kỹ thuật xử lý da nguyên hạt tạo màu đỏ rượu vang đánh bóng, kèm hiệu ứng chuyển màu ombre, đem đến vẻ ngoài đặc trưng và chiều sâu kết cấu.
Lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti táo bạo của thành phố New York, những mẫu Just In Case® bán chạy nhất của TUMI được thiết kế với họa tiết sơn phun nhỏ giọt. Hãng cũng cho ra mắt mẫu túi tote đặc trưng với ba kích cỡ đa dạng mới. Với khả năng gấp gọn hoàn toàn, Just In Case® là lựa chọn hoàn hảo trong hành trang của mọi du khách. Bộ sưu tập mùa này cũng giới thiệu những gam màu mới cho các thiết kế chủ đạo của dòng Voyageur, trong đó có balo Celina Backpack —với tông , be sữa (Mink), màu đỏ "đặc trưng TUMI" (TUMI Red) và gam màu rượu vang (Wine), nâng tầm sự phóng khoáng và linh hoạt cho những chuyến đi trong cuộc sống.
Với những đường nét tinh tế trong thiết kế, bộ sưu tập Olas và Agent mở rộng dòng sản phẩm của TUMI dành cho phụ nữ hiện đại. Olas theo đuổi phong cách tối giản với những đường nét gọn gàng và cấu trúc mềm mại, thể hiện qua các mẫu thiết yếu như Túi đeo vai cỡ nhỏ và vừa. Agent, được chế tác từ da nhẹ và hoàn thiện bằng phụ kiện kim loại tinh xảo, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính năng, chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.
Bộ sưu tập 19 Degree mang tính biểu tượng quay trở lại bằng bảng màu theo mùa lấy cảm hứng từ bầu không khí mùa thu tại Central Park. 19 Degree Lite giới thiệu các tông màu đậm, trầm ấm như Wine và Pavement—gợi ta nhớ đến lá cây, con đường đá và những ngôi nhà xây dựng bằng đá sa thạch màu nâu đỏ xung quanh khu công viên lịch sử này. Moonrock xuất hiện trong dòng 19 Degree Polycarbonate, nâng tầm nét thanh lịch nhẹ nhàng và tinh tế của bảng màu xuyên suốt toàn bộ bộ sưu tập.
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu sang trọng, đẳng cấp quốc tế dành cho doanh nhân, du lịch và hoạt động thể thao, được thiết kế để nâng cao, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Kết hợp công năng vượt trội và nghệ thuật thủ công khéo léo, chúng tôi cam kết đồng hành cùng các chuyến đi như một đối tác trọn đời cho những người đam mê di chuyển và luôn sáng tạo để theo đuổi đam mê của họ. TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2025 Tumi, Inc. |
![]() Thương hiệu du lịch và phong cách sống TUMI vừa ra mắt BST đồ da Voyageur và vali TUMI 19 Degree Frame - những phiên bản cải tiến tuyệt đẹp. Trong chiến dịch Mùa Thu 2024, TUMI cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu, nữ diễn viên Mun Ka Young đã đưa người xem đến những con phố Seoul với sự đồng hành của TUMI.
|
![]() Ngày 5 tháng 5 năm 2025, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite thông qua chương hai của chiến dịch "Uncompromisingly Light" với sự tham gia của Lando Norris - Đại sứ thương hiệu toàn cầu lâu năm của TUMI và là tay đua Công thức 1 đình đám của đội McLaren.
|
PV