Triển lãm Công nghiệp Dữ liệu lớn Quốc tế Trung Quốc 2024 thu hút 414 công ty nội địa và quốc tế tham gia

22:10 | 29/08/2024

Triển lãm Công nghiệp Dữ liệu lớn Quốc tế Trung Quốc 2024 kéo dài trong 3 ngày (từ ngày 28/8 đên hểt ngày 30/8) tại Quý Dương, tỉnh Quý Châu phía tây nam Trung Quốc, thu hút hơn 21.000 khách và 414 công ty trong nước và quốc tế tham gia.
MSPO 2023: Viettel Group mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu cùng WB Group (Ba Lan)
Tạo diễn đàn và cơ hội hợp tác trong các ngành công nghiệp, công nghệ mới
People walk outside the venue of the China International Big Data Industry Expo 2024 in Guiyang, southwest China's Guizhou Province

Tại lễ khai mạc triển lãm, ông Liu Liehong, người đứng đầu Cơ quan Quản lý Dữ liệu Quốc gia Trung Quốc, cho biết: “Sau một thập kỷ phát triển, triển lãm đã nổi lên như một nền tảng quan trọng trong lĩnh vực dữ liệu của Trung Quốc, dẫn đầu các xu hướng đổi mới, giới thiệu những thành tựu của ngành và thúc đẩy mở cửa và hợp tác”.

Với chủ đề “Công nghệ kỹ thuật số thông minh định hình nền kinh tế kỹ thuật số phát triển mạnh”, triển lãm năm nay trải rộng trên diện tích 60.000 mét vuông và bao gồm 6 khu vực chính.

Tham gia triển lãm năm nay có nhiều công ty hàng đầu trong ngành như Huawei, Alibaba, Tencent, Baidu và JD.com, cũng như 77 công ty nước ngoài đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Đức, Canada… Các công ty đã giới thiệu các công nghệ, giải pháp kỹ thuật số tiên tiến và ứng dụng sáng tạo của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong khuôn khổ triển lãm, còn có 90 hoạt động, bao gồm 25 sự kiện trao đổi trong ngành, được tổ chức.

NCS cung cấp các dịch vụ thông minh di động và dữ liệu lớn mới thông qua tích hợp DataSpark của Singtel NCS cung cấp các dịch vụ thông minh di động và dữ liệu lớn mới thông qua tích hợp DataSpark của Singtel
NCS sẽ tích hợp DataSpark, một công ty con về kỹ thuật và khoa học dữ liệu tập trung vào viễn thông của Tập đoàn Singtel, thuộc tổ chức NCS NEXT đang phát triển. Sự tích hợp này mở rộng khả năng của NCS trong việc cung cấp các giải pháp dữ liệu lớn và phân tích tiên tiến đầu cuối đến đầu cuối với các dịch vụ thông minh di động.
Dữ liệu lớn kể gì về bình đẳng giới? Dữ liệu lớn kể gì về bình đẳng giới?
"Các chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới cho thấy độc giả “khát” nội dung giàu kiến thức và sẵn sàng đọc khi các nội dung này liên đới được với cuộc sống hàng ngày. Cần đầu tư về mặt thị giác, đa phương tiện để thông điệp có tác động với công chúng dưới nhiều hình thức khác nhau", bà Nguyễn Xuân Hường, Trưởng nhóm nghiên cứu của TUVA Communication thông tin tại Lễ công bố kết quả Báo cáo nghiên cứu về các chiến dịch bình đẳng giới diễn ra ngày 28/10 tại Hà Nội. Sự kiện do TUVA Communication phối hợp cùng REPUTA tổ chức.

PV

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/trien-lam-cong-nghiep-du-lieu-lon-quoc-te-trung-quoc-2024-thu-hut-414-cong-ty-noi-dia-va-quoc-te-tham-gia-204220.html

In bài viết