Chàng trai 9X chủ thương hiệu giày Việt được mời tham dự hội thảo doanh nhân tại Singapore để quảng bá sản phẩm

16:18 | 19/01/2017

Chưa đầy 8 tiếng sau khi bài viết về Nguyễn Ngọc Tiến, chủ thương hiệu RieNevan - mẫu giày đầu tiên được một bạn trẻ Việt Nam tự thiết kế sản xuất được đăng tải, anh chàng đã nhận được giấy mời dự hội thảo "Thương hiệu ASEAN tổ chức tại Singapore".

Ngay sau khi bài viết "Tự thiết kế, tự sản xuất giày thương hiệu riêng, chàng trai sinh năm 1993 mang khát vọng bảo vệ đôi chân Việt" được đăng tải, nhiều trang web, diễn đàn cũng như group quan tâm đến thương hiệu Việt và giày dép đã rung chuyển.

chang trai 9x chu thuong hieu giay viet duoc moi tham du hoi thao doanh nhan tai singapore de quang ba san pham

Nguyễn Ngọc Tiến - chủ nhân của thương hiệu RieNevan

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 8 tiếng trong ngày 19/1/2017, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận...xoay quanh đôi giày "23" Originals mang thương hiệu RieNevan do bạn trẻ Nguyễn Ngọc Tiến tự thiết kế, sản xuất.

Trải qua nhiều khó khăn, thất bại liên tiếp nhưng chàng trai sinh năm 1993 đến từ Đà Nẵng vẫn không bỏ cuộc, vẫn tiếp tục cố gắng và nỗ lực biến ý tưởng thành hiện thực.

chang trai 9x chu thuong hieu giay viet duoc moi tham du hoi thao doanh nhan tai singapore de quang ba san pham

Ngoài việc nhận thu hút và nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng xã hội, minh chứng rõ ràng nhất cho cho những nỗ lực không mệt mỏi của anh chàng này là việc ngay lập tức được mời tham dự hội thảo "Thương hiệu ASEAN tổ chức tại Singapore".

chang trai 9x chu thuong hieu giay viet duoc moi tham du hoi thao doanh nhan tai singapore de quang ba san pham

Theo thư mời do Nguyễn Ngọc Tiến cung cấp, hội thảo nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 44 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore.

Thuộc đề án hoạt động thường niên của Uỷ ban Kinh tế - Đối ngoại Quốc hội. Là cầu nối hợp tác chiến lược kinh tế giữa Việt Nam - Singapore.

Nhằm thu hút nguồn Quỹ đầu tư phát triển Singapore - Việt Nam. Chương trình cũng là dịp gặp gỡ giao lưu kết nối doanh nhân doanh nghiệp 2 nước. Thúc đẩy liên kết kinh tế cộng đồng các nước Asean. Quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ Việt Nam ra thị trường Đông Nam Á.

Long.J

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/chang-trai-9x-chu-thuong-hieu-giay-viet-duoc-moi-tham-du-hoi-thao-doanh-nhan-tai-singapore-de-quang-ba-san-pham-1923.html

In bài viết