Ông Hemant Rupan sẽ giữ chức Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Mondelēz International

10:00 | 11/10/2022

Mondelēz International, công ty chuyên sản xuất các thương hiệu đồ ăn nhẹ mang tính biểu tượng bao gồm Cadbury Dairy Milk, Oreo, Ritz và Toblerone vừa có quyết điịnh bổ nhiệm ông Hemant Rupani làm Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của mình. Trước đó, ông là Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 10 năm 2022 – Mondelēz International, công ty chuyên sản xuất các thương hiệu đồ ăn nhẹ mang tính biểu tượng bao gồm Cadbury Dairy Milk, Oreo, Ritz và Toblerone vừa có quyết điịnh bổ nhiệm ông Hemant Rupani làm Chủ tịch Đơn vị Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của mình. Trước đó, ông là Giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Ông Hemant Rupani sẽ thay thế ông Glenn Caton, người đã chuyển sang vị trí khác trong hoạt động toàn cầu của công ty.

Hemant Rupani, President for SEA Business Unit, Mondelēz International

Trong vai trò mới của mình, ông Hemant Rupani sẽ chịu trách nhiệm về cụm thị trường Đông Nam Á bao gồm mảng Kinh doanh xuất khẩu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi rộng lớn hơn, dẫn đầu tăng trưởng và kinh doanh đầu cuối.

Đề cập về quyết định bổ nhiệm này, ông Hemant Rupani phát biểu:, “Đơn vị Kinh doanh khu vực Đông Nam Á đã và đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng được thúc đẩy bởi sự gia tăng tiêu dùng, việc thâm nhập kỹ thuật số mạnh mẽ, dân số tài năng và tính đa dạng văn hóa trong khu vực. Chúng tôi đã xây dựng một doanh nghiệp lớn, với tư cách là nhà lãnh đạo danh mục trên các phân khúc với danh mục đầu tư gồm các thương hiệu toàn cầu mang tính biểu tượng và các thương hiệu sáng giá của địa phương. Với việc kết hợp đội ngũ nhân viên hùng hậu, chiến lược ưu tiên địa phương và các khoản đầu tư mạnh mẽ, chúng tôi có vị trí vững vàng để dẫn đầu tương lai của ngành kinh doanh đồ ăn nhẹ, nhanh và thúc đẩy tăng trưởng bền vững về phía trước”.

Mondelēz International sở hữu một di sản lâu đời ở Đông Nam Á, với 10 cơ sở sản xuất và 2 trung tâm kỹ thuật hỗ trợ năng lực chuỗi cung ứng đẳng cấp thế giới và đổi mới sản phẩm.

Đầu năm nay, Mondelēz International đã đầu tư 23 triệu USD để mở rộng dây chuyền sản xuất sản phẩm bánh keo OREO tại Cikarang, Indonesia, dây chuyền cũng sử dụng các công nghệ mới nhất trong việc giảm năng lượng, nước và khí thải carbon. Công ty cũng đã tích hợp các tấm pin điện mặt trời lắp trên các mái nhà tại hai trong số các nhà máy sản xuất của mình ở Malaysia, bao gồm cả nhà máy sản xuất sô cô la Cadbury có bề dày 48 năm hoạt động tại địa phương.

Quyết định bổ nhiệm ông Hemant Rupani diễn ra đúng vào thời điểm quan trọng khi nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng Đông Nam Á đang phát triển nhanh chóng trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi.

Ông Hemant Rupani cho biết thêm: “Qua nhiều năm, chúng tôi đã học cách thích nghi để làm cho hoạt động kinh doanh trở nên nhanh nhẹn, linh hoạt và có sức cạnh tranh hơn. Chuyển đổi số sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng để giúp chúng tôi tăng tốc độ đổi mới, tăng cường sự gần gũi với người tiêu dùng và đi đầu trong việc tạo ra các món ăn nhẹ đúng cách phục vụ tốt cho cả con người và trái đất yêu quý”.

Ông Hemant Rupani là một nhà lãnh đạo xuất sắc với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Ấn Độ, Mỹ và Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm thực phẩm và đồ uống (F&B), viễn thông và tư vấn. Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, ông đã tạo ra nhiều bước ngoặt kinh doanh, thúc đẩy sự xuất sắc trong hoạt động và xây dựng các nhóm có tác động cao. Trước khi gia nhập Mondelēz International vào năm 2016, ông đã làm việc cho một số tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới như PepsiCo, Vodafone, Britannia và Infosys Technologies.

Hashtag: #MondelēzInternational

Thông tin về Mondelēz International (Đông Nam Á)

Mondelēz International (Đông Nam Á) là một phần của nhóm các công ty Mondelēz International hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với sự hiện diện mạnh mẽ ở Đông Nam Á. Với doanh thu ròng năm 2021 khoảng 29 tỷ USD, Mondelēz International là thành viên của Standard and Poor’s 500, Nasdaq 100 và Chỉ số Bền vững Dow Jones.

Mondelēz International đang dẫn đầu thị trường về các đồ ăn ăn vặt với các thương hiệu địa phương và toàn cầu mang tính biểu tượng như sô cô la sữa Cadbury Dairy Milk, bánh quế sô cô la Cadbury Zip, sô cô la Cadbury 5 Sao, sô cô la Toblerone, bánh quy OREO, bánh quy Chipsmore, bánh quy Jacob, bánh quy Tiger, phô mai Philadelphia, phô mai Kraft – Dairylea, khoai tây chiên Chachos, khoai tây chiên Chipster, đồ ăn nhẹ Twisties và nhiều món khác.

Mondelēz International đã hoạt động tại khu vực Đông Nam Á hơn 70 năm qua, với các hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Hơn 7.000 nhân viên của Mondelēz International làm việc tại 10 cơ sở sản xuất, 2 trung tâm kỹ thuật nghiên cứu và phát triển cũng như mạng lưới tiếp thị và bán hàng rộng khắp để tạo ra các sản phẩm mà mọi người có thể thực sự yêu thích và cảm thấy hài lòng. Từ những món ăn bổ dưỡng đến những món ngon mê ly, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ thích hợp, vào đúng thời điểm, được làm đúng cách.

Hãy truy cập mondelezinternational.com để biết thêm thông tin và theo dõi Mondelēz International trên các mạng xã hội:

facebook.com/mondelezinternational,

instagram.com/mondelēz_international,

linkedin.com/company/mondelezinternational và twitter.com/MDLZ.

PV

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/ong-hemant-rupan-se-giu-chuc-chu-tich-don-vi-kinh-doanh-khu-vuc-dong-nam-a-cua-mondel-z-international-176727.html

In bài viết