Hệ điều hành ColorOS của Oppo đã thu hút các nhà phát triển đến từ hơn 50 quốc gia đăng ký chỉ sau 1 tuần

17:00 | 02/06/2022

Kể từ khi ra mắt vào ngày 23 tháng 5 vừa qua, OPPOHack 2022 – ColorOS, đã vui mừng nhận thấy sự tham gia của các nhà phát triển trên khắp thế giới. Thông qua cạnh tranh cấp độ cao với các đối tác quốc tế, các nhà phát triển và OPPO cam kết truyền cảm hứng cho những hiểu biết đa chiều và trình bày những cải tiến có thể thực sự nâng cao trải nghiệm của người dùng.

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 2 tháng 6 năm 2022 – Kể từ khi ra mắt vào ngày 23 tháng 5 vừa qua, OPPOHack 2022 – ColorOS, đã vui mừng nhận thấy sự tham gia của các nhà phát triển trên khắp thế giới. Thông qua cạnh tranh cấp độ cao với các đối tác quốc tế, các nhà phát triển và OPPO cam kết truyền cảm hứng cho những hiểu biết đa chiều và trình bày những cải tiến có thể thực sự nâng cao trải nghiệm của người dùng.

OPPOHack 2022 with participants from 50+ countries & regions

OPPO đã mời các chuyên gia quốc tế đến từ 12 trường cao đẳng hàng đầu thế giới, hơn 20 cơ sở ươm tạo nổi tiếng trên toàn thế giới và Dịch vụ phổ biến của OPPO làm giám khảo và cố vấn. Điểm nổi bật bao gồm việc thành lập hiệp hội doanh nhân Trung Quốc bao gồm các công ty xuất sắc như Xiaohongshu và Mobvoi, đồng tài trợ với cố vấn công nghiệp và chuyên gia đầu tư YEA – một địa chỉ tin cậy của các nhà phát triển và quan hệ đối tác với vườn ươm SFU, đơn vị đã giúp đỡ hơn 185 doanh nghiệp khởi nghiệp (start-up) và StartupWeekend, nền tảng thực hành khởi nghiệp thành công nhất ở Mỹ.

Sự kiện với trọng tâm là khái niệm “Ubiquitous Services: Intelligence Linking the World” (tạm dịch: “Dịch vụ phổ biến: Liên kết thế giới thông minh”) đã thu hút các nhà phát triển đến từ hơn 50 quốc gia /vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Canada, Anh, Singapore và Ấn Độ trong vòng 1 tuần, tập trung vào Kết nối thiết bị chéo không bị cản trở và Dịch vụ thông minh lấy người dùng làm trung tâm, khảo sát các khả năng cốt lõi như công nghệ vô thức, nhận thức tích hợp, nhận thức tình huống, tương tác theo mục đích và đa chế độ, nhằm tìm ra các giải pháp thông minh áp dụng cho các lĩnh vực khác nhau bao gồm giải trí thông minh, giáo dục thông minh và sản xuất thông minh.

Là công ty công nghệ toàn cầu chuyên về đổi mới công nghệ, OPPO hiện có hơn 10.000 nhà khoa học và nhà nghiên cứu đang làm việc tại 6 viện nghiên cứu và 4 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) trên toàn cầu. Được hỗ trợ bởi nguồn lực R & D mạnh mẽ của OPPO, ColorOS và các đối tác tiếp tục nghiên cứu công nghiệp hàng đầu và tạo ra những đột phá về công nghệ. Các công nghệ hàng đầu trong ngành của ColorOS bao gồm tương tác màn hình có thể uốn cong, công nghệ ổn định khung hình HyperBoost và phát hiện camera ẩn, trong số những công nghệ khác.

ColorOS nhằm mục đích biến sự kiện trở thành một sân khấu, nơi các nhà phát triển trên thế giới có thể giới thiệu tiềm năng của họ, đồng thời tăng cường hợp tác với các nhà đầu tư, trường đại học và tổ chức nghiên cứu ở nước ngoài, các doanh nhân khởi nghiệp và các chuyên gia công nghiệp để thúc đẩy trao đổi và tích hợp các công nghệ sáng tạo và đa dạng hóa hệ sinh thái công nghệ của ColorOS.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

PV

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/he-dieu-hanh-coloros-cua-oppo-da-thu-hut-cac-nha-phat-trien-den-tu-hon-50-quoc-gia-dang-ky-chi-sau-1-tuan-169633.html

In bài viết