AXA trở thành doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên ở Hồng Kông (Trung Quốc) cung cấp sản phẩm VHIS trên HKTVmall

16:00 | 03/06/2021

AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa thiết lập quan hệ đối tác mới với HKTVmall, trung tâm mua sắm trực tuyến 24 giờ do Hong Kong Television Network Company Limited – HKTV (Công ty TNHH Mạng Truyền hình Hồng Kông) điều hành để cung cấp Gói bảo hiểm y tế AXA WiseGuard trên nền tảng của HKTVmall Hồng Kông.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG Media OutReach – AXA Hồng Kông và Macau (“AXA”) vừa thiết lập quan hệ đối tác mới với HKTVmall, trung tâm mua sắm trực tuyến 24 giờ do Hong Kong Television Network Company Limited – HKTV (Công ty TNHH Mạng Truyền hình Hồng Kông) điều hành để cung cấp Gói bảo hiểm y tế AXA WiseGuard trên nền tảng của HKTVmall Hồng Kông. AXA WiseGuard là sản phẩm của chương trình Bảo hiểm y tế tự nguyện (Voluntary Health Insurance Scheme – VHIS) đầu tiên có mặt trên HKTVmall, giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào chương trình bảo vệ sức khỏe trên trang web HKTVmall hoặc ứng dụng di động bất cứ lúc nào và bất cứ ở đâu tại Hồng Kông.

Theo quan hệ đối tác mới này, khách hàng có thể được giảm giá 10% [áp dụng các điều khoản và điều kiện] khi mua sản phẩm bảo hiểm AXA WiseGuard trên HKTVmall. Các thành viên VIP của HKTVmall được nhận thêm 5% tiền được hoàn dưới dạng HKTV Mall vào các ngày Thứ Năm, tổng cộng được giảm giá lên đến 14,5%. Với phí bảo hiểm hàng tháng thấp chỉ từ 98,3 dollar Hồng Kông – HKD [Tính toán dựa trên phí bảo hiểm hàng năm của Gói Bảo hiểm Y tế AXA WiseGuard cho một cậu bé 10 tuổi, với chiết khấu giảm giá 10% và chiết khấu thêm 5% dollar HKTV Mall do HKTVmall cung cấp], khách hàng có thể được bảo vệ toàn diện theo Gói tiêu chuẩn VHIS với quyền lợi trọn đời không có giới hạn trong tầm tay.

Bà Sally Wan, Giám đốc điều hành (CEO) của AXA Hồng Kông và Macau cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên hợp tác với HKTVmall để cung cấp gói bảo vệ sức khỏe trên nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất ở Hồng Kông. Trong bối cảnh đại dịch COVID -19 diễn biến hết sức phức tạp, thì bảo vệ sức khỏe đã trở thành một nhu cầu cao của nhiều người và thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi giúp cộng đồng dễ tiếp cận hơn với gói bảo hiểm sức khỏe. Các sản phẩm VHIS của chúng tôi đã chứng minh được mức độ phổ biến của mình, chiếm 85% tổng doanh số bán bảo hiểm y tế của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đồng sáng tạo và nâng cao hệ sinh thái kỹ thuật số của mình để phục vụ cho nhu cầu của những người tiêu dùng hiểu biết về kỹ thuật số cùng với HKTVmall”.

Ông Ricky Wong, CEO của Hong Kong Television Network Limited, phát biểu: “HKTVmall là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất tại Hồng Kông, với hơn 500.000 lựa chọn sản phẩm và chúng tôi đã phục vụ hơn 1,1 triệu khách hàng trong năm 2020. Giống như AXA, HKTVmall hướng tới hoàn thiện một hệ sinh thái kỹ thuật số bằng cách cung cấp một loạt sản phẩm để hỗ trợ nhu cầu đa dạng của người dân Hồng Kông. Chúng tôi hiểu rằng, bảo vệ sức khỏe là một phần thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành. Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với AXA để mang lại sự bảo vệ kịp thời như vậy cho người dân Hồng Kông, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mọi người”.

Để biết chi tiết về sản phẩm, bao gồm các điều khoản và điều kiện, hãy tham khảo tài liệu giới thiệu sản phẩm và điều khoản chính sách.

Thông tin về AXA Hồng Kông and Macau

AXA Hồng Kông và Macau là thành viên của AXA Group, tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với sự hiện diện tại 54 thị trường và phục vụ 105 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mục đích của AXA Group là hành động vì sự tiến bộ của con người bằng cách bảo vệ những gì quan trọng với con người.

Là một trong những công ty bảo hiểm đa dạng nhất cung cấp các giải pháp tích hợp trên Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe và Bảo hiểm chung, AXA Group có mục tiêu trở thành đối tác bảo hiểm và sức khỏe toàn diện cho các cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng mà tập đoàn phục vụ.

AXA tự hào là tập đoàn bảo hiểm đầu tiên tại Hồng Kông và Macau giải quyết nhu cầu quan trọng về sức khỏe tâm thần thông qua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Ví dụ: chức năng Mind Charger (tạm dịch: Bộ sạc tâm trí) trên nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện “AXA BetterMe” của công ty có sẵn qua ứng dụng di động Emma by AXA, không chỉ dành cho khách hàng của tập đoàn, mà còn cho cả cộng đồng nói chung. AXA sẽ tiếp tục thúc đẩy tiến bộ xã hội thông qua việc cung cấp sản phẩm và đầu tư cộng đồng để hỗ trợ sự phát triển bền vững của Hồng Kông và Macau.

THÔNG BÁO BÁO CHÍ NÀY ĐÃ CÓ TRÊN TRANG WEB CỦA AXA: AXA.COM.HK

#AXA

Media OutReach

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/axa-tro-thanh-doanh-nghiep-bao-hiem-dau-tien-o-hong-kong-trung-quoc-cung-cap-san-pham-vhis-tren-hktvmall-141006.html

In bài viết