Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:35 | 17/01/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Tỵ: Sức khỏe, công việc, tài lộc tuần mới 18/1 đến 24/1

aa
Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tỵ: Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.
Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tý Tình yêu, công việc, sức khỏe, tài lộc tuần mới 18/1 đến 24/1
Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Dần: Công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu tuần mới 18/1 đến 24/1

Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tỵ về Công danh sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ: Sức khỏe, công việc, tài lộc tuần mới 18/1 đến 24/1
Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tỵ: Sức khỏe, công việc, tài lộc tuần mới 18/1 đến 24/1

Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Tỵ hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Tuổi Tỵ thường giải quyết sự việc theo trực giác, bạn dường như mang một chút xảo quyệt trong đó. Ngấm ngầm làm việc, và khi gần đến phút cuối, bạn mới chứng tỏ bản thân.

Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tỵ về tình yêu

Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Nói chung nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thường xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút, song cũng tạo cho người ta một cảm giác hư vinh, phù phiếm.

Tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tỵ về sức khỏe

Thời gian này dù giá lạnh nhưng người tuổi Tỵ vẫn cần tùy theo điều kiện cụ thể để rèn luyện sức khỏe. Thời điểm này Âm khí cực thịnh nhưng cũng nằm trong giai đoạn suy thoái dần, Dương khí sắp quay trở lại.

Vận động cơ thể trong thời gian này sẽ có tác dụng thúc đẩy cho Dương khí trong cơ thể mạnh dần. Giúp cơ thể hòa đồng với sự tăng trưởng của Dương khí trong trời đất.

Tuy nhiên nếu người tuổi Tỵ tập thể thao ngoài trời thì không nên tập quá sớm, cần chờ mặt trời xuất hiện thì hãy ra ngoài luyện tập.

Tử vi 2021 tuổi Tỵ chi tiết

Tử vi tuổi Tỵ: Sức khỏe, công việc, tài lộc tuần mới 18/1 đến 24/1

Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 1953

Lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, báo hiệu Tân Sửu sẽ là năm có nhiều may mắn cho đương số.

Mọi mặt trong cuộc sống đều tiếp diễn một cách bình ổn. Bản mệnh nghĩ thoáng hơn về mọi việc nên tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe.

Tình hình tài chính nói chung ổn định, dù không tiền bạc ngập két thì vẫn dư dả cho những hoạt động hằng ngày trong cuộc sống.

Tình cảm không có nhiều biến động, người tuổi Quý Tỵ nhận được sự chăm sóc và tôn trọng đến từ con cháu trong nhà, quan hệ hàng xóm láng giềng cũng hòa hợp.

Xem tử vi Quý Tỵ 2021 cho người sinh năm 1953 và 2013 nam mạng, nữ mạng cho thấy dấu hiệu bình ổn, may mắn xuyên sốt vận trình năm Tân Sửu.

Tử vi 2021 tuổi Ất Tỵ – Sinh năm 1965

Năm 2021 là một năm thuận lợi đối với người tuổi Ất Tỵ. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, đương số có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh không nên tính toán, so đo quá nhiều chuyện được mất, nếu không dễ vướng vào chuyện làm ăn phi pháp hoặc ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. Hãy cố gắng hết sức mình và thỏa mãn với những thành quả do chính bàn tay mình tạo nên.

Tử vi Ất Tỵ 2021 có nhiều điểm sáng ở các phương diện cuộc sống, đã tới lúc người sinh năm 1965 tận hưởng trái ngọt cuộc đời rồi.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Tỵ – Sinh năm 1977

Người tuổi Đinh Tỵ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong năm 2021 này.

Đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng mộ.

Phương diện tiền bạc cũng có nhiều chuyển biến tích cực, nếu trước đó bản mệnh phải cố gắng nhiều mới có được cuộc sống đầy đủ thì nay đã có thể làm ăn có lãi, được thưởng nóng, tăng lương…

Quan hệ xã giao thuận lợi cũng là một trong những nhân tố giúp bản mệnh đạt được nhiều thành công trong cuộc sống thuận lợi hơn.

Tử vi Đinh Tỵ 2021 cho thấy, đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Tỵ – Sinh năm 1989

Năm 2021 là năm thuận lợi đối với người tuổi Kỷ Tỵ. Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thậm chí gặp gỡ được quý nhân, khiến công việc đã thuận lợi lại càng trở nên trôi chảy hơn.

Chuyện đầu tư, kinh doanh cũng mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo động lực để người tuổi này cố gắng hơn nữa.

Trong năm nay, bản mệnh nên chú ý phát huy điểm mạnh của mình, như vậy sẽ dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh, đem lại tác động tích cực cho cả sự nghiệp và tình duyên.

Sau bao ngày tháng kiên trì, nỗ lực, cuối cùng, thời điểm để tuổi Kỷ Tỵ tỏa sáng cũng đến rồi đó! Hãy chủ động nắm bắt.

Tử vi 2021 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 2001

Về cơ bản, năm Tân Sửu là một năm khá yên bình đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống của bản mệnh đều có những bước phát triển nhất định.

Nếu không ngừng cố gắng, tập trung cho nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong việc học, đồng thời có cơ hội được thực tập, làm việc để rèn luyện bản thân.

Tình hình tài chính nói chung ổn định, nguồn tiền chủ yếu đến từ các công việc làm thêm cũng như tiền trợ cấp của cha mẹ, người lớn trong nhà.

Các mối quan hệ xã giao phát triển ổn định, bản mệnh có thể làm quen với một vài đối tượng đem lại tác động tích cực cho lĩnh vực học tập và sự nghiệp sau này.

Tân Sửu là một năm khá lý tưởng đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống đều có những bước phát triển nhất định.

Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 2013

Tử vi Quý Tỵ 2021 cho thấy, trẻ nhỏ sinh năm 2013 trải qua năm Tân Sửu một cách yên bình, không gặp phải những vấn đề lớn lao trong cuộc sống.

Bản tính hòa đồng có thể giúp bản mệnh kết giao được với nhiều bạn bè tốt, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Trong việc học tập, trẻ nhỏ đã có thể tự giác hơn khi ngồi vào bàn học, không cần thiết cha mẹ phải kèm cặp sát sao như trước đó.

Trong gia đình, bản mệnh đã biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Ngoài ra, trẻ nhỏ ở độ tuổi này vẫn được sống trong sự bao bọc, nuôi nấng của người lớn nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

*Thông tin về tử vi tuần mới 18/1 đến 24/1/2021 tuổi Tỵ chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cách làm mứt quất chuẩn ngon không bị đắng đãi khách ngày Tết Cách làm mứt quất chuẩn ngon không bị đắng đãi khách ngày Tết
Hướng dẫn làm mứt cà rốt thơm ngon đẹp mắt đãi khách ngày Tết Hướng dẫn làm mứt cà rốt thơm ngon đẹp mắt đãi khách ngày Tết
Hướng dẫn làm mứt gừng cay nồng cho Tết Tân Sửu thêm ấm áp Hướng dẫn làm mứt gừng cay nồng cho Tết Tân Sửu thêm ấm áp
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp: Mùi May mắn bủa vây, Tuất vô cùng chật vật

Tử vi tuần mới 16 - 22/10/2023 12 con giáp may mắn sẽ ập đến với những con giáp nào. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.
Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10): Công việc thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần (16/10 - 22/10) xướng tên Mão - Mùi. Trong tuần làm gì cũng hanh thông thuận lợi.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động