Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:49 | 16/08/2017 GMT+7

Thay vì ủ rũ, những sao nữ này chọn vươn cánh tái sinh như phượng hoàng từ đống tro tàn "li hôn"

aa
Cho dù là người nổi tiếng, giàu có xinh đẹp ra sao chăng nữa thì li hôn là điều mà không phụ nữ nào mong đợi. Nhưng thay vì mãi ủ rũ, những ngôi sao này đã chọn cách đứng dậy mạnh mẽ hơn.

Vanessa Paradis

Người tình không danh phận suốt 14 năm của chàng cướp biển đào hoa là một “báu vật” của nước Pháp, nổi tiếng toàn cầu từ năm 15 tuổi với bài hát “Joe le taxi”. Không một ai ở Pháp không biết đến tên tuổi của cô, người ta còn ví von Vanessa Paradis như “cánh chim địa đàng - Oiseau du Paradis” của nước Pháp, bởi không chỉ sở hữu giọng hát hút hồn mà còn sở hữu cả lỗi diễn xuất thật như không.

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Cánh chim địa đàng của nước Pháp những năm 90 (Ảnh: Internet)

Nhưng Vanessa Paradis đã bỏ lại tất cả hào quang ở kinh đô ánh sáng mà lui về ở ẩn, làm hậu phương cho chàng cướp biển đào hoa Johnny Deep khi hai người phải lòng nhau vào năm 1998. Suốt 14 năm bên nhau, có với nhau 2 thiên thần, Vanessa vẫn chưa một lần đòi hỏi danh phận hay đám cưới cùng Johnny.

Vậy mà, chỉ sau 1 lần đóng cùng nhau, anh chàng cướp biển kia vội say tình mới. Một cô nàng nóng bỏng hơn, trẻ trung hơn, chịu chơi hơn như Amber Heart còn khiến các chị em chép miệng thèm thuồng, nói gì đến gã trai vốn âm ỉ dòng máu ngựa hoang trong người như Johnny. Và chuyện gì đến cũng phải đến, Johnny kết thúc cuộc tình 14 năm với Vanessa để nhanh chóng đến bên tình mới. Lúc này, cả thế giới quay sang chỉ trích, hạ bệ Johnny, rủ lòng thương xót cho người bạn gái “tào khang”, nếu lúc ấy Vanessa có khóc lóc, có chửi bới, có đánh ghen tình mới thì chắc chắn sẽ nhận được ủng hộ hoàn toàn.

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Cô cháy hết mình với nghệ thuật thêm 1 lần nữa (Ảnh: Internet)

Nhưng không, nàng họa mi ấy không một lời mắng nhiếc, nàng không chúc phúc cũng chẳng cố làm tổn đau thêm người là bố của con mình. Nàng im lặng, quay trở về với âm nhạc, với phim ảnh, với thời trang... với những thứ nàng đã từ bỏ để chạy theo tình yêu, để cháy hết mình thêm 1 lần nữa.

Công sức của nàng thơ nước Pháp đã được đền đáp, bằng chứng là các thành tựu cô đạt được như: thủ diễn trong nhiều bộ phim được công chúng đón nhận mà điển hình là Fading Gigolo, trở thành người mẫu cho nhà thiết kế Karl Lagerfeld và thương hiệu Channel, lưu diễn quảng bá album mới Love Songs...và là 1 trong 4 thành giám khảo của liên hoan phim Cannes 2016.

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Cuộc sống của Vanessa lúc này đang tràn đầy năng lượng và rực rỡ hơn cả thời kì đỉnh cao khi bài hit “Joe le taxi” năm đó vang lên. Vanessa rất ít nói về Johnny sau khi anh rời bỏ cuộc tình đã chiếm hết cả những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của nàng, thế nhưng khi Johnny bị chính người phụ nữ khiến anh phụ bạc Vanessa tố bạo hành, nàng đã lên tiếng bênh vực người tình của của mình: "Trong những năm chung sống và biết Johnny, anh ấy chưa bao giờ có hành vi xúc phạm thân thể tôi và lời cáo buộc này không giống với người đàn ông đã cùng tôi trải qua 14 năm tuyệt vời".

Vanessa đang cho cả thế giới thấy rằng, cách trả thù cao tay nhất chính là làm một người phụ nữ cao thượng và sống rực rỡ hơn.

Britney Spears

Nàng công chúa tóc vàng làm say đắm triệu trái tim với giai điệu “Baby one more time” một thời đã trải qua thời kì hậu li hôn đen tối. Đến nỗi chỉ một chút nữa thôi, cô cũng bị tước luôn cả quyền làm mẹ đối với hai đứa con của mình.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp với các bài hit đình đám toàn cầu, nàng công chúa nhạc pop quyết định lên xe hoa cùng chàng vũ công “đào mỏ” Kevin Federline nhưng hạnh phúc chẳng trọn vẹn được bao lâu. Tháng 11/2006, Britney Spear li dị chồng và bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Thời điểm này, tràn khắp mặt báo là hình ảnh một Britney tàn tạ, bệ rạc với những hành vi, biểu hiện chẳng khác người rối loạn tâm thần là bao.

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Những hình ảnh mà Britney ắt hẳn chẳng muốn nhìn lại (Ảnh: Internet)

Kể từ đây, sự nghiệp của cô tụt dốc không phanh và bỗng chốc Britney trở thành một con người bê bối. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, làm bạn với rượu và chất kích thích, nhiều lần Britney còn không mặc quần chip khi dự tiệc. Thậm chí cô phải đối mặt với căn bệnh rối loạn tâm thần.

Cáo buộc từ tòa án vào tháng 10/2017 quyết định Britney bị tước quyền nuôi con chính là đỉnh điểm đẩy cô vào vực sâu tăm tối của cuộc đời. Nhưng trong cái rủi có cái may, chính nhờ bước ngoặt này mà công chúa tóc vàng quyết tâm làm lại cuộc đời.

Cô nàng trắng tay lao vào tập luyện, sống tích cực và thu âm không ngừng nghỉ để vực dậy sự nghiệp cũng như chứng minh cho chồng cũ và xã hội thấy rằng cô xứng đáng được nuôi con. Trời không phụ lòng người, album “Circus” (2008) và đĩa đơn “Womanizer” - nhạc phẩm “đỉnh” nhất của album đã đưa cô dần trở về lại ngai vàng đánh mất bấy lâu.

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Ngay lập tức, “Womanizer” vươn lên vị trí No. 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100, và MV “Womanizer” trở thành MV được xem nhiều nhất trên trang YouTube trong năm 2008. Cùng năm đấy, Britney giành lại quyền thăm nom con. Và giờ đây, cô đã được chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ. Sau hơn 10 năm bị tước bỏ quyền làm mẹ, Brit giờ đây là một người mẹ mẫu mực, đầy tận tụy và luôn đặt 2 con trai lên tất thảy.

Sau tất cả những thăng trầm, khó khăn gặp phải trong cuộc sống và sự nghiệp, người ta thấy Britney đã thực sự trưởng thành và kiểm soát tốt cuộc đời mình. Cô đã vượt lên khỏi những bi kịch của bản thân để làm lại từ đầu… “thêm một lần nữa”.

Katy Perry

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tràn đầy sức sống, ngọt ngào như que kẹo mà đứa trẻ nào cũng mê nhưng ít ai ngờ rằng Katy Perry đã từng muốn tự tử sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên với danh hài Russell Brand.

Katy từng có một thời gian dài tự dằn vặt bản thân không thể giữ gìn hôn nhân hạnh phúc: "Tôi từng tự đổ lỗi cho mình trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi này. Nhưng rồi tôi hiểu ra căn nguyên của mọi chuyện và tôi cho rằng không cần phải tiết lộ với ai, cứ giữ kín cho riêng mình thôi. Tôi cho qua mọi chuyện và bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn: Chuyện không phải do mình tôi gây ra mà đến từ hai phía. Bởi vậy, tôi đã nhẹ nhàng vượt qua cú sốc đó".

Một mối tình sâu đậm khác khiến con tim Katy nhiều lần phải rơi nước mắt là với John Mayer. Cả 2 hẹn hò vào năm 2012, trải qua vài lần hợp tan và cuối cùng John cũng dứt áo ra đi. Katy tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Chuyện tình với anh ấy đã kết thúc... Tôi từng yêu John điên cuồng và giờ vẫn vậy. Tôi không hiểu tại sao mình luôn bị cuốn vào những đổ vỡ này".

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Single trở lại thành công vang dội của Katy Perry (Ảnh: Internet)

Sau hai lần bị tổn thương trong tình yêu, Katy Perry vẫn mạnh mẽ vượt qua và ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn trong sự nghiệp âm nhạc. Như thể, âm nhạc chính là vị thần cứu rỗi, đưa Katy thoát khỏi những khổ đau mà Roar (2013) là cú trở lại ngoạn mục không thể không nhắc đến.

Single này đứng sau thành công của album "Teenage Dream", là đĩa đơn dẫn đường cho album phòng thu thứ ba của nữ ca sĩ người Mỹ, và đã bán được 179.500 bản trong tuần đầu tiên mở bán vào tháng 9 năm 2013. Và cũng chính ca khúc này đã đem lại vinh dự cho Katy Perry với danh hiệu "Ca khúc kim cương" thứ 3 trong sự nghiệp.

thay vi u ru nhung sao nu nay chon vuon canh tai sinh nhu phuong hoang tu dong tro tan li hon

Thay vì ủ rủ vì yêu trọn con tim nhưng lại luôn nhận về sự đau đớn, cô nàng tắc kè này đã biến nó thành động lực để trở lại mạnh mẽ hơn, Katy tâm niệm “ tôi tin rằng mình sẽ tìm được tình yêu trở lại vì tôi biết mình xứng đáng với điều đó”.

(Tổng hợp)

Trân Trân

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động