Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:54 | 16/07/2020 GMT+7

Phú Thọ: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại TTYT huyện Thanh Thủy

aa
“Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy: Quy mô 400 giường bệnh, trong đó có 300 giường bệnh xã hội hóa, với 259 cán bộ, viên chức, người lao động. Thực hiện chủ trương xã hội hóa, trung tâm đã thu hút các nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại, đào tạo được đội ngũ cán bộ chuyên môn để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao ngay tại địa phương...”, Thông báo số 39/TB-VHXH của Ban Văn Hóa – Xã hội thuộc HĐND tỉnh Phú Thọ về kết quả giám sát tình hình thực hiện hoạt động xã hội hóa lĩnh vực y tế trên địa bàn tỉnh từ năm 2015 đến nay.    
Liên hiệp hữu nghị Phú Thọ: Tăng cường quan hệ với nhân dân các nước láng giềng, tỉnh kết nghĩa 6 tháng cuối năm 2020 Liên hiệp hữu nghị Phú Thọ: Tăng cường quan hệ với nhân dân các nước láng giềng, tỉnh kết nghĩa 6 tháng cuối năm 2020
Phú Thọ: Huyện Thanh Thủy thực hiện tốt công tác đấu thầu Phú Thọ: Huyện Thanh Thủy thực hiện tốt công tác đấu thầu

HĐND tỉnh giám sát xã hội hóa lĩnh vực y tế

Xã hội hóa trong lĩnh vực y tế là một chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước. Hoạt động xã hội hóa y tế đã góp phần huy động nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất phục vụ khám chữa bệnh khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ; ứng dựng khoa học công nghệ phục vụ công tác khám chữa bệnh nhanh, hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Theo đó, quá trình triển khai thực hiện tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nói chung, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Thanh Thủy nói riêng đã đi vào cuộc sống, mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao của người dân địa phương.

3918 img20200715092312
Phòng điều trị tại TTYT huyện Thanh Thủy sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi.

Theo Thông báo số 39/TB-VHXH ngày 02/10/2019 của Ban Văn Hóa – Xã hội thuộc HĐND tỉnh Phú Thọ về kết quả giám sát tình hình thực hiện hoạt động xã hội hóa lĩnh vực y tế trên địa bàn tỉnh từ năm 2015 đến nay, cho thấy: “Đối với Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy: Quy mô 400 giường bệnh, trong đó có 300 giường bệnh xã hội hóa, với 259 cán bộ, viên chức, người lao động.

Thực hiện chủ trương xã hội hóa, Trung tâm đã thu hút các nguồn lực để xây dựng cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại, đào tạo được đội ngũ cán bộ chuyên môn để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao ngay tại địa phương. Trung tâm đầu tư xây dựng tòa nhà điều trị 7 tầng được đưa vào sử dụng đầu năm 2019, trị giá 96,8 tỷ đồng từ nguồn vốn xã hội hóa theo hình thức liên kết, bên cạnh đó, mua sắm trang thiết bị từ nguồn xã hội hóa là 33,9 tỷ đồng.

4008 img20200715090107
Bác sỹ tận tình, chu đáo.

Trung tâm đã triển khai các dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu; mời các chuyên gia trung ương về khám chữa bệnh, phẫu thuật. Số lượt người đến khám, chữa bệnh tăng theo từng năm, từ 38.722 lượt người năm 2018 lên 79.142 lượt người năm 2019; số bệnh nhân điều trị nội trú tăng từ 8,147 lượt lên 19.417 lượt bệnh nhân năm 2019”.

Địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy

Nhằm không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu được sử dụng dịch vụ y tế với chất lượng ngày càng cao của nhân dân. Thời gian qua, TTYT huyện Thanh Thủy đã không ngừng: cải cách thủ tục hành chính giảm thời gian chờ đợi của người bệnh; thay đổi tinh thần thái độ phụ vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, ứng dụng công nghệ thông tin theo mô hình bệnh viện thông minh...

Xây mới, cải tạo sửa chữa nâng cấp cơ sở hạ tầng, mua sắm trang thiết bị theo hướng hiện đại và đồng bộ. Đưa vào hoạt động khu khám, chữa bệnh chất lượng cao (tòa nhà 7 tầng). Sửa chữa nâng cấp khoa Cấp cứu hồi sức tích cực và Chống độc; khoa Nội tổng hợp, khoa Truyền nhiễm...và một số hạng mục công trình phụ trợ khác như: khu nhà vệ sinh của người bệnh đảm bảo sạch sẽ và 100% lắp bình nóng lạnh phục vụ miển phí cho người bệnh; khu khám, điều trị có đầy đủ nguồn nước nóng, lạnh phục vụ miễn phí cho người bệnh; khu vui chơi cho trẻ em; khu tập thể dục cho người bệnh...

4038 img 20200715 103508
Bệnh nhân Lê Thị Năng trao đổi với phóng viên.

Ngày 15/7/2020, trao đổi với phóng viên, bệnh nhân Lê Thị Năng, sinh năm 1966, trú tại khu 2, xã Đoan Hạ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ chia sẻ: “Tôi nhập viện khám và điều trị tại Khoa Ngoại tổng hợp TTYT huyện Thanh Thủy từ ngày 10/7 để mổ u đại tràng. Thời gian nằm viện, tôi được các y bác sỹ và nhân viên y tế quan tâm, thăm khám nhiệt tình; bệnh tình tôi đã khỏi, chiều nay tôi được ra viện”.

“Tôi hoàn toàn tự nguyện khám và nằm điều trị tại khu khám chữa bệnh chất lượng cao nhà 7 tầng của TTYT huyện Thanh Thủy. Tôi cũng tự nguyện sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao để nhanh khỏi bệnh, khỏe người; phòng điều trị sạch đẹp đầy đủ tiện nghi như khác sạn, có cả: Ti vi, tủ lạnh, nhà vệ sinh khép kín có cả bình nóng lạnh..”, bệnh nhân Lê Thị Năng thông tin thêm.

Ông Lỗ Tiến Thành, sinh năm 1944, trú tại khu 3, xã Đoan Hạ, huyện Thanh Thủy cho biết: Tôi sinh sống ở đây từ nhỏ cho đến nay, nên tôi đã chứng kiến sự đổi thay, phát triển mạnh về mọi mặt của TTYT huyện Thanh Thủy trong mấy năm gần đây như: Cơ sở vật chất nhà khám chữa bệnh được sửa chữa, xây mới khang trang, sạch đẹp; các cán bộ, y bác sỹ tận tình, chu đáo, thái độ phục vụ tốt đã mang lại niềm tin cho người dân chúng tôi.

4109 img 20200715 103544
Ông Lỗ Tiến Thành trao đổi với phóng viên.

“Trước đây, tôi bị chứng bệnh đau đầu vai gáy tôi phải đi Hà Nội để khám và chụp cộng hưởng từ; đi lại xa vất vả, tốn kém lắm. Vừa qua, tôi bị đau đầu, choáng váng được người nhà đưa đến cấp cứu tại TTYT huyện Thanh Thủy. Thật là may, TTYT huyện Thanh Thủy đã có máy chụp cộng hưởng từ hiện đại, nên tôi được các bác sỹ kịp thời cứu chữa, qua chụp cộng hưởng từ các bác sỹ cho biết tôi bị tai biến nếu không cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng”, ông Tiến Thành nhớ lại.

Thu hút nhân lực trình độ cao

Những năm gần đây, TTYT huyện Thanh Thủy đã tích cực triển khai nhiều giải pháp thực hiện thu hút và tuyển dụng nguồn nhân lực có trình độ chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu của đơn vị và phù hợp với từng vị trí việc làm. Tích cực tổ chức thực hiện luân phiên đào tạo cán bộ tại các bệnh viện tuyến Trung ương nhằm nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

4158 img20200715085312
Khu vực chờ khám bệnh tại TTYT huyện Thanh Thủy.

Trao đổi với phóng viên, Bác sỹ Đỗ Văn Phúc , quê quán ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết: “Tôi được nhận vào làm việc tại TTYT huyện Thanh Thủy từ tháng 7/2017, hiện nay tôi đang là bác sỹ Khoa Phụ Sản chăm sóc sức khỏe sinh sản TTYT huyện Thanh Thủy. Tôi thấy môi trường làm việc tại đây rất tốt, thân thiện, có nhiều cơ hội để bác sỹ trẻ như tôi phát triển, phát huy năng lực chuyên môn.

Lãnh đạo TTYT huyện Thanh Thủy rất quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ, y bác sỹ chúng tôi phát triển chuyên môn từ việc đào tạo tại chỗ, đến việc cử đi học, đào tạo nâng cao chuyên môn từ tuyến tỉnh đến tuyến trung ương. Như cá nhân tôi, được lãnh đạo Trung tâm cử đi đào tạo nâng cao nhiều khóa tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, bệnh viện Từ Dũ TP HCM, bệnh viện Phụ Sản Trung ương....”.

4227 img 20200715 103429
Bác ỹ Đỗ Văn Phúc ân cần thăm khám cho bệnh nhân.

“Tất cả các hoạt động chuyên môn, định hướng phát triển của Trung tâm, hoạt động tài chính... đều được lãnh đạo TTYT huyện Thanh Thủy công khai, minh bạch”, bác sỹ Văn Phúc nhấn mạnh.

Với những sự phát triển bền vững từ cơ sở vật chất đến máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ và đội ngũ cán bộ, y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao đã nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân; đây sẽ là tiền đề tạo thế và lực để Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy thăng hạng lên Bệnh viện hạng I tuyến tỉnh trong thời gian tới.

4335 img20200715094346
Hoạt động xã hội hóa trong lĩnh vực y tế tại TTYT huyện Thanh Thủy được giám sát chặt chẽ.

Sở Y tế tỉnh Phú Thọ: Bổ nhiệm Giám đốc TTYT huyện Thanh Thủy đúng quy định

Được biết, thời gian gần đây có thông tin lùm xùm về đơn tố cáo không có danh tính phản ánh tại thời điểm bổ nhiệm ông Lê Đình Thanh Sơn làm Giám đốc TTYT huyện Thanh Thủy và ông Nguyễn Long An làm Phó Giám đốc TTYT huyện Thanh Thủy chưa đáp ứng bằng cấp theo quy định với chức danh này(?!).

Về vấn đề trên, trao đổi với phóng viên, người có trách nhiệm của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ khẳng định “Về quy trình bổ nhiệm ông Lê Đình Thanh Sơn và ông Nguyễn Long An có thể khẳng định hoàn toàn đúng quy định”.

Theo đó, người có trách nhiệm của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ thông tin: Ông Lê Đình Thanh Sơn, sinh ngày 17/10/1981 được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc TTYT huyện Thanh Thủy từ ngày 01/10/2016. Tại thời điểm bổ nhiệm ông Lê Đình Thanh Sơn 35 tuổi, là Thạc sỹ Y học và đang theo học lớp Trung cấp lý luận chính trị (có Quyết định cử đi học, Giấy báo nhập học của cơ sở đào tạo trong hồ sơ bổ nhiệm). Đến thời điểm 01/6/2017, ông Sơn đã được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính.

Còn ông Nguyễn Long An, sinh ngày 05/9/1987 được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc TTYT huyện Thanh Thủy từ ngày 01/01/2020. Tại thời điểm bổ nhiệm ông Nguyễn Long An 33 tuổi , là Thạc sỹ Y học và đang theo học lớp Trung cấp lý luận chính trị (có Quyết định cử đi học, Giấy báo nhập học của cơ sở đào tạo trong hồ sơ bổ nhiệm).

Được biết, theo Quy định số 08-QĐ/TU ngày 19/4/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Phú Thọ về việc bổ nhiệm trưởng phòng, phó trưởng phòng và tương đương ở cấp tỉnh, cấp huyện; giới thiệu ứng cử bầu giữ chức danh cấp trưởng, cấp phó các tổ chức chính trị xã hội cấp huyện và cán bộ chủ cốt cấp xã có quy định: "Lý luận chính trị: Tốt nghiệp trung cấp trở lên (không áp dụng đối với cán bộ được tuyển dụng theo chế độ thu hút của tỉnh, cán bộ khoa học trẻ; song chậm nhất sau 3 năm bổ nhiệm phải hoàn thiện tiêu chuẩn về lý luận chính trị)".

Theo Chỉ thị số 28/CT-TTg ngày 18/09/2018 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý đối với cán bộ, công chức, viên chức có quy định: theo điểm a khoản 1 của Chỉ thị 28 nêu rõ;

a) Bảo đảm đến hết năm 2020, 100% cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý dưới 55 tuổi đối với nam, dưới 50 tuổi đối với nữ còn thiếu các chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý phải được bồi dưỡng theo quy định;

b) Bảo đảm đến hết năm 2021, 100% cán bộ, công chức, viên chức phải bổi dưỡng đáp ứng tiêu chuẩn chức vụ lãnh đạo, quản lý trước khu được bổ nhiệm lại.

Liên hiệp hữu nghị Phú Thọ: Tăng cường quan hệ với nhân dân các nước láng giềng, tỉnh kết nghĩa 6 tháng cuối năm 2020 Liên hiệp hữu nghị Phú Thọ: Tăng cường quan hệ với nhân dân các nước láng giềng, tỉnh kết nghĩa 6 tháng cuối năm 2020

Ngày 10/7/2020, tại TP Việt Trì, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ...

Phú Thọ: Tôn vinh 37 tập thể và 122 cá nhân điển hình tiên tiến ngành Giáo dục Phú Thọ: Tôn vinh 37 tập thể và 122 cá nhân điển hình tiên tiến ngành Giáo dục

Ngày 07/7/2020, tại TP Việt Trì, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Giáo dục giai đoạn 2015 ...

Phú Thọ: Huyện Thanh Thủy thực hiện tốt công tác đấu thầu Phú Thọ: Huyện Thanh Thủy thực hiện tốt công tác đấu thầu

“Công tác lựa chọn nhà thầu các gói thầu trên địa bàn huyện được tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc theo các quy ...

Minh Sơn
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”

Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”

Nhân dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
Lễ giỗ Tổ Hùng Vương 2024 diễn ra từ mùng 01/03 đến mùng 10/3 âm lịch

Lễ giỗ Tổ Hùng Vương 2024 diễn ra từ mùng 01/03 đến mùng 10/3 âm lịch

Năm Giáp Thìn 2024, tỉnh Phú Thọ đã triển khai giỗ tổ Hùng Vương - lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/3. Lễ hội năm nay được tổ chức theo quy mô cấp tỉnh, đảm bảo tính trang nghiêm và thành kính.
KCCC, Quỹ Jeonseonohwe (Hàn Quốc) trao tặng 5 dây chuyền máy lọc nước cho các trường học Phú Thọ

KCCC, Quỹ Jeonseonohwe (Hàn Quốc) trao tặng 5 dây chuyền máy lọc nước cho các trường học Phú Thọ

KCCC, Quỹ Jeonseonohwe/Hàn Quốc đã trao tặng 5 dây chuyền máy lọc nước tinh khiết cho các trường mầm non huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động