Trang chủ Nhân quyền - Góc nhìn thời đại Đường về tính thiện
11:15 | 26/11/2020 GMT+7

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn

aa
Tối ngày 25/11, ChildFund Australia tại Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với chủ đề “Trẻ em trong thế giới biến động không ngừng”. Đánh dấu năm hoạt động thứ 25, ChildFund Australia tại Việt Nam cam kết thực hiện các bước đổi mới và tham vọng hơn để xây dựng cộng đồng nơi mọi trẻ em đều có thể nói “Tôi an toàn. Tôi có học thức. Tôi tham gia đóng góp. Tôi có tương lai”.
Đại sứ quán New Zealand, ChildFund mang sân chơi bóng bầu dục tới Việt Nam Đại sứ quán New Zealand, ChildFund mang sân chơi bóng bầu dục tới Việt Nam

Ngày 24/10, tại Nhà thi đấu Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt và giao lưu giữa đại diện thanh ...

ChildFund Việt Nam triển khai nhiều hoạt động góp phần nâng cao đời sống của người dân Cao Bằng ChildFund Việt Nam triển khai nhiều hoạt động góp phần nâng cao đời sống của người dân Cao Bằng

Ngày 16/9, đoàn công tác của Tổ chức ChildFund do bà Lia Jacqueline Burns, Trưởng Phòng Chương trình ChildFund tại Việt Nam làm trưởng đoàn ...

Tham dự lễ kỷ niệm có: ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; bà Vũ Thị Kim Hoa, Phó Cục trưởng Cục trẻ em Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; ông Phan Anh Sơn, Phó chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Phó Chủ nhiệm ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài cùng đại diện các tổ chức quốc tế, các đối tác và các nhà tài trợ.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, bà Nguyễn Thị Bích Liên, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam cho biết: “Năm 1995, khi ChildFund Australia tại Việt Nam (ChildFund) bắt đầu làm việc với các cộng đồng ở tỉnh Hòa Bình, các dự án của chúng tôi tập trung vào việc cải thiện sự sống còn của trẻ em, giảm nghèo trẻ em và gia tăng khả năng tiếp cận các chương trình phát triển giáo dục mầm non”.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Bà Nguyễn Thị Bích Liên, Giám đốc quốc gia ChildFund tại Việt Nam phát biểu tại Lễ kỉ niệm.

“Ngày nay, chúng tôi cam kết mang lại cho những người trẻ tuổi cơ hội tiếp cận, xây dựng khả năng ứng phó với thay đổi và tạo ra các cộng đồng an toàn hơn. Giáo dục tiếp tục là một trọng tâm trong công việc của chúng tôi, bởi vì chúng tôi biết rằng đây là một công cụ quan trọng để phá vỡ chu kỳ bất bình đẳng, thiệt thòi”, bà Nguyễn Thị Bích Liên khẳng định.

Trong 25 năm qua, ChildFund đã thực hiện 261 dự án tại Việt Nam, hoạt động tại 58 xã, thuộc 10 huyện, trên ba tỉnh nông thôn miền núi phía Bắc là Hòa Bình, Cao Bằng, Bắc Kạn và thành phố Hà Nội. Trong năm 2019 - 2020, các dự án của ChildFund tại Việt Nam đã tiếp cận gần 90.000 cá nhân (khoảng một nửa là trẻ em và thanh niên).

Năm 2020 đánh dấu năm thứ 25 ChildFund hoạt động tại Việt Nam. Nhiều sự kiện khó lường như thiên tai, đại dịch COVID-19 đã xảy ra, kết nối kỹ thuật số cũng đang gia tăng với tốc độ nhanh chóng. Ứng phó với tình hình này, ChildFund đã phát triển các chương trình An toàn trên mạng - ChildFund’s Swipe Safe hỗ trợ những người trẻ tuổi tận dụng lợi thế của thế giới kỹ thuật số, đồng thời thực hiện các bước tích cực để giữ an toàn khi sử dụng internet.

Hoạt động của ChildFund cũng tập trung vào việc hỗ trợ việc học tập cảm xúc xã hội của thanh thiếu niên. Đặc biệt là chương trình thể thao “ChildFund Pass It Back” đang mang đến cho thanh thiếu niên ở nông thôn cơ hội học hỏi các kỹ năng sống thông qua các môn thể thao cộng đồng được tổ chức.

Trong chương trình có sự chia sẻ của đại diện các địa phương trong các vùng dự án của 3 tỉnh Hòa Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng nhằm tổng kết và chia sẻ kinh nghiệm trong các công tác vì trẻ em trong suốt thời gian vừa qua.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Ông Đào Anh Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục Huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình chia sẻ về chủ đề “Bảo vệ trẻ em” tại địa phương.
25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Bà Chu Thị Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Trùng Khánh, Phó Trưởng ban Quản lý chương trình các dự án ChildFund huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng chia sẻ về chủ đề “Những thay đổi về giáo dục địa phương tại 6 xã vùng dự án huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng từ năm 2015 đến nay".
25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Ông Nông Quang Kế - Phó Chủ tịch UBND huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn chia sẻ về chủ đề “Kết quả hợp tác cải thiện sinh kế cho cộng đồng tại Na Rì giai đoạn 2007-2020”.

Để ghi nhận những đóng góp của tập thể và các cá nhân của ChildFund trong suốt 25 năm, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã trao bằng khen ghi nhận sự đóng góp tích cực trong công tác giảm nghèo và phát triển bền vững tại Việt Nam và kỷ niệm chương "Vì hòa bình hữu nghị giữa các dân tộc" cho ChildFund Australia tại Việt Nam.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Đại diện VUFO, ông Phan Anh Sơn, Phó chủ tịch kiêm tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Phó Chủ nhiệm ủy ban Công tác về các tổ chức Phi chính phủ nước ngoài trao bằng khen và kỷ niệm chương cho ChildFund Australia tại Việt Nam.

“Thông qua các chương trình, dự án hợp tác ChildFund tại Việt Nam đã mang đến cho cộng đồng những mô hình, cách tiếp cận mới, tạo ra sự thay đổi bền vững trong chính cuộc sống của người dân. Đó không chỉ là những công trình xây dựng nhìn thấy trước mắt như trường mầm non, hệ thống cấp nước sạch, vệ sinh, cơ sở y tế,… mà còn những hoạt động bề sâu nhằm xây dựng năng lực, trang bị kiến thức cho cộng đồng. Những nỗ lực này góp phần đáng kể vào công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển bền vững của Việt Nam nói chung và 3 tỉnh Hòa Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng nói riêng”, ông Phan Anh Sơn chia sẻ.

Nhân dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cũng trao kỷ niệm chương “Vì hòa bình hữu nghị giữa các dân tộc” cho bà Nguyễn Thị Bích Liên, Giám đốc Quốc gia và bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Trưởng phòng Tài chính của Văn phòng Đại diện ChildFund tại Việt Nam; tặng bằng khen cho ông Nguyễn Sáng, Quản lý Văn phòng phát triển vùng Hòa Bình của tổ chức ChildFund Australia tại Việt Nam.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Đại diện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, ông Phan Anh Sơn trao bằng khen cho các cá nhân.

Tiếp nối chương trình kỷ niệm là Tọa đàm với chủ đề “Trẻ em trong thế giới biến động không ngừng” dưới sự chủ trì của bà Vũ Thị Kim Hoa, Phó Cục trưởng Cục trẻ em Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; bà Nguyễn Thị Bích Liên, Giám đốc Quốc gia ChildFund Việt Nam; bà Lê Hồng Loan, đại diện UNICEF. Đặc biệt trong tọa đàm còn có sự góp mặt, trao đổi trực tuyến của hai em học sinh Tăng Khánh Hồng và Hà Thị Kiều Dung.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn

Cũng trong buổi lễ, ChildFund Australia tại Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ “Xây dựng Dự án củng cố và nâng cao chất lượng hệ thống dịch vụ bảo vệ trẻ em” với Cục trẻ em, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Đại diện hai bên, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội và bà Nguyễn Thị Bích Liên, Giám đốc Quốc gia ChildFund Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ “Xây dựng Dự án Củng cố và Nâng cao Chất lượng Hệ thống Dịch vụ Bảo vệ trẻ em”.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội chia sẻ: “ChildFund luôn sẵn sàng đóng góp nguồn tài chính. Cán bộ của ChildFund luôn tích cực tham gia hỗ trợ kỹ thuật và công tác tổ chức các hoạt động có sự tham gia của trẻ em, đặc biệt là các Diễn đàn trẻ em cấp quốc gia cũng như tại các tỉnh, huyện, xã địa bàn dự án. Trong nhiều năm qua, các hoạt động thực hiện quyền tham gia của trẻ em và cùng với trẻ em luôn sôi nổi nhất và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất”.

25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phát biểu tại lễ kỷ niệm.
25 năm ChildFund Australia tại Việt Nam: mang tới 261 dự án cho người trẻ, vùng khó khăn
Các đại biểu cùng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

"Thời gian tới ChildFund mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính phủ trong nước và trong khu vực, với các tổ chức phi chính phủ quốc tế và địa phương, cùng các tổ chức... nhằm giải quyết những thách thức mà trẻ em trong các cộng đồng yếu thế ngày nay phải đối mặt và đảm bảo không có trẻ em nào ở Việt Nam bị bỏ lại phía sau", bà Nguyễn Thị Bích Liên, Giám đốc quốc gia ChildFund tại Việt Nam chia sẻ.

ChildFund cùng các đối tác trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em 4 tỉnh Việt Nam ChildFund cùng các đối tác trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em 4 tỉnh Việt Nam

Hanwha Life Việt phối hợp cùng Hiệp hội Bảo vệ Quyền Trẻ em, ChildFund Việt Nam và ChildFund Hàn Quốc thực hiện chương trình "An yên ...

Mô hình thư viện do ChilFund  Việt Nam hỗ trợ giúp học sinh tiểu học mạnh dạn, tự tin Mô hình thư viện do ChildFund Việt Nam hỗ trợ giúp học sinh tiểu học mạnh dạn, tự tin

Mới đây, Tổ chức ChildFund Việt Nam phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức hội nghị đánh giá công tác triển khai các hoạt động ...

Thu Hoài
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em”

Phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em”

Mới đây, tại Trường trung học cơ sở Nguyễn Công Trứ (quận Ba Đình, Hà Nội), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã tổ chức phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em” lần thứ nhất.
Xây dựng trường học thân thiện cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng trường học thân thiện cho trẻ em dân tộc thiểu số

Ngoài việc ưu tiên học văn hóa, các em học sinh dân tộc thiểu số thuộc các trường của 2 huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì – Hà Giang còn được phát triển nhiều kỹ năng như: biết cách bảo vệ bản thân an toàn trên môi trường mạng, được giáo dục giới tính, tham vấn tâm lý…
Plan International Vietnam: Góp phần xây dựng một thành phố an toàn

Plan International Vietnam: Góp phần xây dựng một thành phố an toàn

Ngày 6/12/2023, hơn 600 bạn học sinh cùng các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh trường THCS Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội đã cùng tham gia Toạ đàm “Thế hệ mới - Lên tiếng vì thành phố an toàn”.

Các tin bài khác

Phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em”

Phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em”

Mới đây, tại Trường trung học cơ sở Nguyễn Công Trứ (quận Ba Đình, Hà Nội), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã tổ chức phát động cuộc thi “Sáng kiến bảo đảm trật tự trường học về phòng ngừa bạo lực học đường và lao động trẻ em” lần thứ nhất.
Xây dựng trường học thân thiện cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng trường học thân thiện cho trẻ em dân tộc thiểu số

Ngoài việc ưu tiên học văn hóa, các em học sinh dân tộc thiểu số thuộc các trường của 2 huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì – Hà Giang còn được phát triển nhiều kỹ năng như: biết cách bảo vệ bản thân an toàn trên môi trường mạng, được giáo dục giới tính, tham vấn tâm lý…
Haruna Ishimaru - cô gái Nhật Bản muốn cải thiện sinh kế cho người dân tộc thiểu số trẻ

Haruna Ishimaru - cô gái Nhật Bản muốn cải thiện sinh kế cho người dân tộc thiểu số trẻ

"Khi tôi còn nhỏ, tôi thường được nghe người ta nói rằng phụ nữ không cần phải có thu nhập, rằng bạn càng sớm kết hôn với ai đó thì càng tốt. Tôi luôn đặt câu hỏi về quan điểm này vì họ không nói những điều tương tự với các bạn nam. Do dự án này hướng đến giới trẻ đang phải đối mặt với các vấn đề về bình đẳng giới nên tôi nghĩ đây là dự án mà tôi có thể thực hiện với niềm đam mê mãnh liệt".
Quảng Nam: Hỗ trợ nạn nhân mua bán người dựa trên đặc điểm, nhu cầu của nạn nhân

Quảng Nam: Hỗ trợ nạn nhân mua bán người dựa trên đặc điểm, nhu cầu của nạn nhân

Đó là một trong các mục tiêu trọng tâm của kế hoạch thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán năm 2024 do UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động