Bệnh viện phụ sản Hà Nội triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám bệnh phục vụ người dân

07/08/2018 14:54

Từ tháng 8, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội sẽ triển khai hệ thống tổng đài đặt lịch khám mới 1900-6922 và đặt lịch hẹn khám trực tuyến đối với bệnh nhân ngoại trú qua điện thoại hoặc trên website chính thức của bệnh viện.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám bệnh phục vụ người dân

Hoạt động trên được triển khai nhằm đáp ứng số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ngày càng đông và giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

Bệnh nhân muốn đặt lịch khám có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài bệnh viện 1900-6922 vào các khung giờ từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút và từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút (từ thứ 2 đến thứ 6). Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch khám online qua website chính thức của bệnh viện www.benhvienphusanhanoi.vn.

Ảnh minh họa

Khách hàng cần đặt lịch khám trước ít nhất 3 giờ so với giờ dự định đến khám và có mặt trước giờ dự định khám 10 phút để làm những thủ tục cần thiết tại quầy tiếp đón của khoa.

Nếu đến muộn 15 phút so với giờ hẹn khám mà người bệnh không liên hệ trực tiếp tới khoa nhận khám để đổi giờ khám, sẽ bị hủy điều kiện khám ưu tiên và phải xếp hàng khám mới như các bệnh nhân đến khám thường trong ngày.

Việc đặt lịch khám trực tuyến chỉ có giá trị sau khi bệnh viện xác nhận cuộc hẹn bằng tin nhắn qua điện thoại. Từ khi đặt lịch đến thời điểm khám, khách hàng sẽ được bệnh viện gọi điện nhắc lịch.

Các bước khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài điện thoại bao gồm: gọi điện đặt khám, tổng đài viên tư vấn, nhận lịch khám, bệnh viện sẽ gửi tin nhắn xác nhận và thông báo tới khách hàng.

Theo thông tin từ bệnh viện, người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi nếu đến sớm 10 phút trước giờ hẹn; ưu tiên thực hiện các dịch vụ lâm sàng nhanh; được hẹn lịch khám trực tiếp với các chuyên khoa sẽ là các tiện ích ưu tiên khi khách hàng đặt lịch khám qua tổng đài 1900-6922.

Được biết, số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng đông và đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Vì vậy, để tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu của người dân có thể sắp xếp thời gian đi khám, bệnh viện ngày càng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính.

N.H (t/h)

;

Bạn có thế quan tâm

Scroll