Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:51 | 05/10/2017 GMT+7

Phi Thanh Vân thời hậu ly hôn: Thành công hơn, nữ tính hơn và có 30 người theo đuổi!

aa
Sau cuộc hôn nhân ồn ào với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã trở lại cuộc sống độc thân và được hơn 30 người đàn ông giàu có theo đuổi.

1 tiếng kể hết - Talkshow đặc biệt của Trí Thức Trẻ. Đây sẽ là nơi lần đầu những người nổi tiếng được trút bỏ chiếc áo khoác mĩ miều của hào quang sân khấu để chia sẻ về những vấp váp trong cuộc sống, công việc... Với phong cách trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần sâu sắc, 1 tiếng kể hết sẽ giúp độc giả hiểu và gần gũi hơn với các nghệ sĩ.

2 cuộc hôn nhân ồn ào đã kết thúc, kéo theo đó là hàng tá rắc rối cho Phi Thanh Vân. Tuy nhiên, cựu người mẫu 36 tuổi vẫn cho biết cô vẫn tin rằng cuộc đời mình vẫn còn có thể tìm kiếm tình yêu thực thụ. Phi Thanh Vân ở thời điểm này, không còn khóc lóc, vật vã vì hôn nhân tan vỡ. Phi Thanh Vân sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn vì phải làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, chị cũng mủi lòng đến rơi nước mắt lúc vô tình nhắc lại người chồng cũ.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Phi Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ sau khi trùng tu nhan sắc.

Chồng cũ lấy vợ mới, đấy là chuyện của anh ấy!

Sau cuộc phẫu thuật vòng 1 và vòng 3, sức khỏe của chị đã ổn định chưa? Chị có ngại khi người ta nói rằng Phi Thanh Vân nghiện phẫu thuật thẩm mỹ?

Tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Ca phẫu thuật này có thể xem như lớn nhất trong cuộc đời tôi. Trong suốt 16 năm tôi đã trải qua 16 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu tính luôn cái lần sinh con và mấy lần lên bàn mổ vì sảy thai, tính ra tôi đối diện với cái chết cũng 20 lần rồi. May mà tôi còn sống để ngồi đây.

Tôi không ngại khi người ta nói Phi Thanh Vân nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng thú thật, nếu được chọn lựa lại, chắc tôi sẽ không đi theo con đường này, vì lúc bước lên bàn mổ, tôi không hề biết được mình sẽ may mắn hay gặp xui rủi, dù trước đó, các bác sĩ đều chăm sóc rất tốt. Nhưng tôi luôn hiểu rằng, thiên mệnh của mình là phải làm điều này rồi. Giống như kiểu đi coi tử vi, thầy tướng số nói tôi có mệnh về thẩm mỹ, mệnh ly hôn, mệnh phải làm mẹ đơn thân. Tôi không chống lại, cứ bình tĩnh, từ từ làm thôi.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Cô tự tin cho rằng vòng 3 của mình đang là lớn nhất showbiz Việt.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Phi Thanh Vân có nghĩ rằng chị là kiểu "hồng nhan bạc phận" không?

Là số mệnh thì mình biết tránh làm cách nào? Bố mẹ của tôi đều là bộ đội, tôi lại là gái Bắc, từ nhỏ đã được dạy làm tất cả mọi việc, từ nấu cơm, quét nhà, giặt giũ, tôi đảm đương hết để bố mẹ yên lòng. Không ai muốn mình trải qua 2 đời chồng với đủ mọi điều tiếng ồn ào cả. Tôi cũng vậy thôi. Nhưng ngay từ nhỏ, đã trải qua quá nhiều khó khăn rồi nên lúc kết thúc 2 cuộc hôn nhân đó, tôi vượt qua rất nhanh. Tôi rũ bỏ hết mọi hình ảnh xấu xí để giữ lại cho riêng mình những điều tốt đẹp.

Tôi cũng tránh nhắc đến cái tên Bảo Duy vì những vụ việc ồn ào vừa qua. Giờ cũng hết là vợ chồng rồi, mình lại đang nuôi con một mình, thì cứ giữ cho bình yên vậy thôi. Tôi không đào bới xem đấy là lỗi lầm của ai nữa. Cả chuyện chia gia tài, mọi người có hỏi thì tôi cũng đành im. Đấy là thứ riêng tư quá, tôi không nhắc đến Bảo Duy nữa. Xem như đấy là cách vun đắp cho cuộc sống mà tôi cần phải làm.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Chuyện với chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân không muốn nhắc đến nữa.

Nhưng chồng cũ của chị đã có vợ mới, còn Phi Thanh Vân thì vẫn lẻ bóng một mình. Chị có cảm thấy tổn thương vì điều này không?

Những trận hỗn chiến của tôi với chồng, tôi đã xóa đi bằng cách nghĩ, đấy là lúc mà con người ta buồn nhất, không kiềm được cảm xúc của mình. Ai mà nói về Bảo Duy lúc này, tôi chỉ nói rằng đấy là kỷ niệm đẹp. Tôi vẫn cảm ơn cuộc đời vì đã đưa 2 người đến với nhau.

Cuộc hôn này kết thúc, tôi không còn tổn thương nhiều. Khi chúng ta bước đến chặng đường buông bỏ mọi thứ thì nó tuyệt vời lắm. Tại sao bây giờ chúng ta cứ giận hờn, ghen tuông, ghen tức thì được gì? Tôi tự nhủ, phải tha thứ, chọn giải pháp sống hạnh phúc chứ đừng oán trách những kẻ đã sống không tốt với mình.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

"Anh muốn cưới ai, muốn lấy ai làm vợ thì đó là quyền của anh".

Tôi đã ly dị từ lâu, chắc hơn nửa năm rồi, mọi thứ bình thường. Anh muốn cưới ai, muốn lấy ai làm vợ thì đó là quyền của anh. Tôi đã buông bỏ và tha thứ. Trên tinh thần cuộc sống của chúng ta trải qua rất nhiều cung bậc tình cảm, khi đã vượt qua tất cả rồi thì chúng ta sẽ có cảm giác bình thường với tất cả mọi điều. Bảo Duy lấy vợ từ rất sớm, đó là chuyện của anh ấy, tôi không phê phán cách sống của người khác.

Ai là người có lỗi trong cuộc hôn nhân ấy?

Đó là duyên nợ, là định mệnh, thì chúng ta biết xin lỗi làm sao? Chúng ta biết tìm ra lỗi lầm thế nào đây? Nếu chúng ta cứ sống tiêu cực, cả ngày đi kiếm xem ai có lỗi thì ích gì? Tôi nói ví dụ, nếu bây giờ mở mắt ra thấy nhà cửa rối bời, con cái khóc lóc, trang điểm cũng không thấy đẹp, mình gào rú trách móc thì đến bao giờ mọi chuyện sẽ được giải quyết đây.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Nếu con tôi làm sao, hay bản thân tôi làm một điều gì đó không đúng với con, tôi sẵn sàng xin lỗi. Còn đằng này, mọi thứ khó nói quá. Tôi không trách anh, mà chỉ muốn khép lại mọi chuyện nhẹ nhàng. Có quá nhiều thứ mệt mỏi đã xảy đến rồi, giờ mà nói nữa, chẳng ai được vui vẻ hết. Đi qua sóng gió, bây giờ tôi là một Phi Thanh Vân điềm đạm, nữ tính, dịu dàng hơn.

Sau khi ly hôn, có hơn 30 người đàn ông có địa vị, giàu có theo đuổi

Sẵn nhắc tới chuyện con cái, dạo trước chị có từng chia sẻ đã 2 lần bị sảy thai. Với 1 người phụ nữ, nói ra điều này chắc là Phi Thanh Vân phải đau lòng lắm?

Tôi đau khổ và khóc rất nhiều. Tôi như một phụ nữ vô dụng, chẳng biết làm sao để vượt qua nỗi đau này. Bác sĩ bảo rằng tôi khó sinh, dù có thụ thai được thì cũng không giữ được đứa bé. Nhưng tôi không tin, tôi nghĩ trong đầu tại sao mình không sinh con được. Người khác sinh được thì tại sao mình lại không. Tôi bướng lắm, tôi cứ nhất quyết mang thai. Cuối cùng sảy thai đến 2 lần. Giây phút đứa trẻ đầu tiên bị mất, tôi sốc cực độ. Đến đứa thứ 2, tôi đã kỹ càng, cẩn thận lắm, nhưng vẫn chẳng giữ được.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Phi Thanh Vân từng muốn nhờ người sinh hộ sau 2 lần sảy thai đau đớn.

2 lần sảy thai trong nước mắt, tôi đã nghĩ rằng chắc mình phải nhờ người sinh hộ. Tôi muốn làm mẹ, muốn thực hiện thiên chức như bao nhiêu phụ nữ khác, điều đấy đâu có lớn lao gì? Sau đó, tôi quyết tâm tìm tòi, nghiên cứu những cách mang thai, sinh con có trong sách báo, internet. Kết quả, con trai đã được sinh ra. Đấy là hạnh phúc lớn lao mà trời ban cho tôi. Dù rằng bây giờ con không có một gia đình trọn vẹn nhưng tôi sẽ cố gắng mang đến cuộc sống tiện nghi, đầy đủ vật chất nhất cho con.

Chị có nghĩ tới chuyện tìm một bến đỗ mới sau 2 lần đò đã qua không?

Tình yêu với tôi lúc này là vấn đề phải suy nghĩ thêm. Thực sự, sau khi ly hôn và phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thành công hơn. Tôi làm ăn được, kinh doanh phát đạt, mức độ nổi tiếng tăng cao và nhiều người theo đuổi hơn nữa. Có khoảng trên 30 người đàn ông đang theo đuổi tôi. Họ yêu tôi nhưng vẫn chưa được đáp lại. Tôi vẫn đang lựa chọn và tìm ra người đàn ông thực sự thích hợp cho mình. Người ấy phải có đủ đức, tài năng và yêu thương mẹ con tôi thật lòng.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Có hơn 30 người đàn ông giàu có đang theo đuổi Phi Thanh Vân.

Trong số 30 người đàn ông ấy, chị nghĩ họ yêu Phi Thanh Vân vì điều gì? Do chị xinh đẹp, nổi tiếng hay là vì khối tài sản khổng lồ?

Nếu nói yêu tôi vì tài sản thì không phải. 30 người đó đều là người có địa vị, giàu có trong xã hội. Nói đến tiền, họ nhiều hơn tôi. Tôi chẳng là cái gì với họ cả. Có thể họ yêu tôi vì tính cách, vì sự khéo léo và dịu dàng. Tôi chưa mở lòng để yêu ai trong số họ. Không phải tôi là người phụ nữ có trái tim sắt đá. Chỉ là vì tôi muốn tập trung cho sự nghiệp, trở thành một bà mẹ đơn thân thực sự thành công và có số đo 3 vòng lý tưởng. Tôi cũng muốn con mình lớn lên sẽ là một người đàn ông tài giỏi, có phẩm chất. Vậy nên, khi dành thời gian cho những điều này, tôi chẳng còn có cơ hội nghĩ đến chuyện yêu ai.

Tôi muốn yêu đấy, nhưng tôi sẽ chọn người đàn ông giỏi nhất. Các anh yêu tôi vì điều gì, cho tôi xin được giấu kín. Bởi vì con người ai cũng có những việc phải quan tâm, lo lắng. 30 người mà tôi nói đều có chức tước và có tầm ảnh hưởng cả. Tôi đã từng yêu một anh chàng gia đình rất giàu, khi đến nhà anh ấy chơi, tôi đã bị bố mẹ, cô dì anh ấy coi thường, họ nghĩ tôi là kẻ đào mỏ. Cảm giác ấy đeo bám tôi đến tận bây giờ, vì tôi sợ người ta sẽ nghĩ tôi như thế nữa.

phi thanh van thoi hau ly hon thanh cong hon nu tinh hon va co 30 nguoi theo duoi

Bao nhiêu sóng gió đã xảy đến với cuộc đời, chị có nghĩ rằng mình sẽ kiềm bớt cái tôi để thị phi, ồn ào không còn nữa?

Người càng thành công thì càng có nhiều góc khuất. Bao nhiêu quả ngọt đã đạt được là bấy nhiêu lần rơi nước mắt một mình. Mọi người vẫn hỏi tại sao Phi Thanh Vân mạnh mẽ thế, tại sao cô ấy có thể làm những điều mà ai nhìn qua cũng cảm thấy sợ. Đành chịu thôi, tôi có cái số thị phi rồi. Nếu như bây giờ tôi không mạnh mẽ thì tôi gục ngã mất.

Bố tôi 80 tuổi, mẹ tôi gần 70 tuổi, tôi còn con nhỏ và mấy trăm nhân viên ở dưới nữa. Ồn ào, thị phi đôi khi cũng gây mệt mỏi, nhưng nghĩ lại, cũng chẳng sao cả, đôi khi nó lại giúp tôi phát triển công việc tốt hơn. Qua bao nhiêu sóng gió, tôi đã trở nên dịu dàng hơn. Nhưng tôi cũng không bao giờ phủ nhận con người nổi loạn của mình trong quá khứ. Tất cả những thị phi đó làm nên Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, tôi chưa thể nói trước, nhưng cứ sống bằng cái tôi của mình thôi. Hồi xưa là Phi Thanh Vân nóng bỏng, rực lửa thì bây giờ là Phi Thanh Vân đằm thắm, nữ tính hơn.

Có thay đổi đi chăng nữa thì là phải dành nhiều thời gian cho con và bố mẹ hơn. Chắc phải sớm sắp xếp một chuyến du lịch để cùng đưa mọi người đi chơi. Chứ bây giờ tôi bận lắm, làm đủ thứ việc, bản thân lại còn ham công tiếc việc, làm mãi mà không dứt ra. Tôi biết điều này với một phụ nữ 36 tuổi là không tốt, nên phải cố gắng cân bằng mọi thứ. Gia đình phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu.

Xin cám ơn Phi Thanh Vân vì đã dành thời gian chia sẻ!

Shindo; Leon

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động