Trang chủ Gia đình Việt Tổ ấm
08:32 | 29/03/2019 GMT+7

Nếu có ngày con bạn hâm mộ Khá Bảnh

aa
(TĐO) - Nếu có một ngày nào đó con trai mình cũng hâm mộ hay hứng thú với một nhân vật như Khá Bảnh mình không lấy gì làm ngạc nhiên.
Những điều cha mẹ phải dạy con trước tuổi 18 Sự hâm mộ lệch chuẩn Người cha triệu phú viết thư gửi con trai trước đêm tân hôn: Đừng bao giờ coi vợ là bạn, đó là cách con sẽ thành công
neu co ngay con ban ham mo kha banh
Khá Bảnh - nhân vật được nhiều bạn tuổi teen hâm mộ cuồng nhiệt.

Nếu có ngày con bạn hâm mộ Khá Bảnh

Cho đến hôm qua mình mới nghe đến từ Khá Bảnh, mới được nghe về nhân vật mà mấy hôm nay thấy dân mạng rùm beng đưa tin chuyện các em học sinh hâm mộ Khá Bảnh như idol.

Chắc nhiều bố mẹ cũng giống mình, chưa biết Khá Bảnh là ai.

Khá Bảnh là chàng trai sinh năm 1993, quê Bắc Ninh, có tiền án, từng phải vào trại giáo dưỡng, có lối sống hơi bất cần hành xử kiểu giang hồ, nhảy điệu múa quạt rất dẻo, có kênh Youtube riêng. Các bạn trẻ sinh 2003 trở đi khá hâm mộ Khá Bảnh.

Khi đọc những bình luận của các bố mẹ cũng như ý kiến của một số chuyên gia về hiện tượng học sinh cấp 1, cấp 2 hâm mộ Khá Bảnh, điều đầu tiên mọi người sẽ là "khiếp, gớm, sao lại đi hâm mộ loại này", rồi lo lắng giới trẻ như này sẽ đi về đâu.

Mình nghĩ chuyện các bạn tuổi teen hâm mộ một nhân vật khá thú vị như Khá Bảnh là điều rất đỗi bình thường trong thời đại công nghệ và mạng xã hội phủ khắp như này. Bất kể một hành động nào đó đi ngược lại bình thường thì lập tức sẽ trở nên nổi tiếng bởi sự tò mò của đám đông.

Nếu có một ngày nào đó con trai mình cũng hâm mộ hay hứng thú với một nhân vật như Khá Bảnh, mình sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên.

>>> KHÁ BẢNH BỊ CÔNG AN BẮC NINH BẮT ĐÊM 1/4 VÌ TỘI ĐANH BẠC

neu co ngay con ban ham mo kha banh
Nếu có một ngày nào đó con trai mình cũng hâm mộ hay hứng thú với một nhân vật như Khá Bảnh, mình sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên.

Bố mẹ nên là người cập nhật thời đại

Mình thường hay đọc báo về giới trẻ, thế giới Idol Hàn Quốc, thậm chí cũng nghe cả nhạc Hàn, nhạc của Sơn Tùng. Không phải vì mình thích. Đơn giản mình muốn biết các bạn trẻ ngày nay nghĩ gì. Xu hướng hay trào lưu nào đang thịnh hành để còn sống kịp với sự phát triển của con. 7-10 năm nữa khi con mình bước vào tuổi teen mình sẽ không phải bỡ ngỡ á ồ khi thấy con hâm mộ một nhân vật Idol nào đó.

Đơn giản vì thế giới chúng ta, thế hệ 7X, 8X lớn lên khác rất nhiều thế hệ 10X, 11X. Nên mình nghĩ cách tốt nhất để bố mẹ hiểu con chính là hãy tìm hiểu về sở thích của con. Để có thể nói chuyện với con về một nhân vật Idol nào đó, để có thể cùng nghe 1 bản nhạc, tranh luận về một quan điểm sống nào đó.

Đừng bao giờ cho rằng ba mẹ luôn luôn đúng, quan điểm sống của ba mẹ là sáng suốt, việc con hâm mộ một nhân vật nào đó là điều sai trái. Quan điểm sống sẽ luôn chịu sự chi phối khá nhiều bởi xã hội trong từng giai đoạn ấy.

Vì sao giới trẻ thích hâm mộ những nhân vật "bất cần"

Bỏ sang một bên chuyện về tâm lí tuổi teen, thường thích thể hiện mình, thích những cái gì đó mới lạ, thích nổi loạn, thích sự hào nhoáng bên ngoài, nên rất nhiều bạn trẻ thích ăn mặc sành điệu như Idol của mình. Là một người mẹ, mình quan tâm đến một khía cạnh khác sâu xa hơn. Phải chăng vì chính từ khát khao thầm kín của chúng là cũng muốn được tự do, bất cần như chính nhân vật Idol đó, muốn được làm gì thì làm mà chẳng bị cấm đoán.

Khá Bảnh có một quá khứ rất "ấn tượng", bỏ học từ năm lớp 7, và 14 tuổi phải vào trại giáo dưỡng. Đã nếm qua đủ các mùi vị của cuộc đời giang hồ (đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi, hành hung và đánh người). Nghe đồn rằng ở trại giáo dưỡng, Khá Bảnh rất được anh em quý mến, có thể đứng ra nói khiến 200 hay 2000 anh em ở trại giáo dưỡng quy phục, còn được các anh lớn trong giang hồ yêu quý nể phục vì lối sống sòng phẳng, chơi đẹp.

Một nhân vật với trải nghiệm cuộc sống phong phú so với độ tuổi mà hầu hết các bạn đồng lứa vẫn chỉ là cuộc sống "nhàn nhạt" ngày biết mỗi 2 việc cắp sách đến trường, ăn và học, và làm theo lời bố mẹ, thì việc một nhân vật nói chuyện rất duyên, múa rất đẹp, muốn làm gì là làm nấy, ắt hẳn sẽ khiến fan tuổi teen đổ rầm.

Họ yêu mến vì tò mò, hoặc cũng vì muốn được làm như Khá Bảnh, nổi loạn như Khá Bảnh nhưng lại bị kìm kẹp, bao bọc và cấm đoán.

neu co ngay con ban ham mo kha banh
Cha mẹ nên làm gì nếu con hâm mộ Khá Bảnh?

Cha mẹ nên làm gì?

Cha mẹ nên làm gì nếu con hâm mộ Khá Bảnh? Bố mẹ phải thường xuyên trò chuyện với con, cập nhật những tin tức, thông tin về những điều con quan tâm. Đừng định kiến và áp đặt suy nghĩ, quan niệm sống của mình lên con. Nếu bạn cảm thấy con đang đi lạc đường vào một con đường không tốt, bạn nên trao đổi để con hiểu vấn đề. Đừng quá căng thẳng hay thái độ gay gắt với con. Điều con bạn cần ở đây là sự tôn trọng, và một cuộc đối thoại trên nguyên tắc lắng nghe - thấu hiểu, đồng cảm.

Điều quan trọng thứ hai là đừng bao bọc con quá, đừng ép con phải luôn làm theo lời mình, theo điều mình mong muốn. Bởi vì bề ngoài con có thể nghe bạn, nhưng bạn sẽ nuôi dưỡng một mầm mống nổi loạn tương lai.

Rất nhiều bạn trẻ đã cố gắng kìm nén cảm xúc của bản thân, kiên trì đợi đến ngày được ra khỏi vòng tay cha mẹ để tự do, để buông mình và làm theo điều mình muốn. Đó là những bạn khi bước chân vào giảng đường đại học là chỉ chơi, là suốt ngày chơi game, cá độ...Vì những bạn ấy đã sống 12 năm dưới sự cấm đoán của cha mẹ, không được quyền tự quyết định, không có trải nghiệm được thất bại, được tự quyết định cuộc đời mình sống như nào, làm điều mình muốn.

Khi giới trẻ chạy theo những giá trị hào nhoáng, những hành vi nổi loạn trái với đạo đức. Đơn giản là vì các bạn ấy thiếu những trải nghiệm được tự mình suy nghĩ (mà chỉ sống theo suy nghĩ của người khác) để biết phân biệt đâu là đúng sai, đâu là trái với luân thường đạo lí, đâu là giá trị sống mà mình nên theo.

Và một cái thiếu trầm trọng đó là thiếu trải nghiệm được đọc sách, được mở mang vốn sống để định hình nhân cách và lí tưởng. Nếu trẻ được sống một cuộc sống chủ động, được tôn trọng và được đưa ra các quyết định liên quan đến cuộc đời mình, tự mình tìm ra những mục đích sống cao đẹp thì sẽ chẳng còn thời gian rảnh rỗi để chạy theo những trào lưu như Khá Bảnh. Các bạn ấy sẽ biết phân biệt đúng sai, đâu là điều nên và không nên trong phạm trù đạo đức mà mình xây dựng.

Vì thế mình vẫn nghĩ, bạn không thể chạy theo để bao bọc con cả đời về suy nghĩ lẫn cuộc sống. Hãy trang bị cho con một khối óc và đôi chân tự lập, vững chãi, cho con những trải nghiệm được tự mình suy nghĩ, tự mình quyết định những việc liên quan đến cuộc đời mình, học gì, chơi gì, chơi với ai. Hãy để con lớn lên qua những thất bại, chắc chắn bạn không phải lo lắng chuyện ôi sao con mình lại đi hâm mộ nhân vật như vậy.

XEM THÊM

neu co ngay con ban ham mo kha banh Sau Khá Bảnh, kênh Youtube của Dương Minh Tuyền cũng bị khóa

Youtube tiếp tục có động thái xóa các kênh bạo lực có truy cập cao tại Việt Nam. Sau Khá Bảnh, kênh Youtube của Dương ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh Không chỉ Khá Bảnh, showbiz ở YouTube cũng ngập tràn giang hồ xăm trổ

Không chỉ Khá Bảnh và những giang hồ mạng, chính trong giới nghệ sĩ cũng có không ít người đang kiếm tiền và cầu danh ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh "Cu Thóc" là ai?

Mới đây diễn viên "Cu Thóc" bị Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

neu co ngay con ban ham mo kha banh Khi con trẻ đánh nhau dã man còn người lớn thờ ơ đến tàn nhẫn

Một sự thật đáng buồn nhưng ít người nói đến là nguyên nhân khiến trẻ đánh bạn có nguồn gốc từ gia đình. Trẻ bắt ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh Vì sao "thánh chửi" Dương Minh Tuyền lại được cộng đồng mạng ca ngợi?

Sự việc “thánh chửi” Dương Minh Tuyền cùng những người anh em xã hội của Tuyền hỗ trợ cho gia đình nữ sinh bị năm ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh Khá Bảnh đốt xe - dung dưỡng quảng cáo bẩn, YouTube có phạm luật?

Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh Khá Bảnh đốt xe máy, luật sư nói gì?

(TĐO) - Cơ quan chức năng đang vào cuộc xử lý vụ Khá Bảnh đốt xe máy gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

neu co ngay con ban ham mo kha banh Sự hâm mộ lệch chuẩn

Khá Bảnh đang nổi lên như một thần tượng trên mạng xã hội (MXH) với không ít người, nhất là các em học sinh.

neu co ngay con ban ham mo kha banh Xúc động hình ảnh cô dâu nắm chặt tay cha mắc ung thư trước khi tổ chức lễ cưới

(TĐO) - Hình ảnh con gái mặc váy cô dâu nắm tay cha mắc ung thư trước lễ cưới gây xúc động trong cộng đồng ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh Người sáng lập Imagtor Nguyễn Thị Vân và yếu tố lạ kỳ dẫn tới thành công

TĐO - Mắc chứng teo cơ tủy sống từ nhỏ, phụ thuộc hoàn toàn vào người khác trong sinh hoạt cá nhân, cơ thể chưa ...

neu co ngay con ban ham mo kha banh Chuyện nhà TS "toán tư duy" POMath Chu Cẩm Thơ - Người phụ nữ ảnh hưởng nhất VN 2019

(TĐO) - Người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 PGS.TS toán tư duy POMath Chu Cẩm Thơ chia sẻ: Nhiều chị em ...

Nguyễn Thị Thu
Nguồn:

Tin bài liên quan

Huấn "Hoa Hồng" bị bắt, phát hiện dương tính với ma túy

Huấn "Hoa Hồng" bị bắt, phát hiện dương tính với ma túy

Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị bắt giữ tại một tụ điểm ăn bay lắc và bị phát hiện dương tính với ma túy.
Trước Quang Rambo, những 'giang hồ mạng xã hội' nào từng sa lưới?

Trước Quang Rambo, những 'giang hồ mạng xã hội' nào từng sa lưới?

Trước khi trùm đòi nợ thuê Quang 'Rambo' bị bắt, nhiều 'giang hồ mạng xã hội' khác cũng lần lượt 'sa lưới' trong đó có thể kể đến những cái tên nổi bật như: Khá Bảnh, Long 9 ngón, hay Phúc XO.
"Giang hồ mạng xã hội" Quang Rambo vừa bị bắt là ai?

"Giang hồ mạng xã hội" Quang Rambo vừa bị bắt là ai?

Là một trong những 'giang hồ mạng' khá nổi tiếng trên Youtube và Facebook, Quang 'Rambo' sở hữu trang cá nhân có tới hơn 135 nghìn lượt theo dõi. Đây cũng chính là đối tượng vừa bị phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về cáo buộc cưỡng đoạt tài sản.

Các tin bài khác

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình vừa thông tin trên quangbinh.gov.vn, đã có 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết” được hỗ trợ xây mới và sửa chữa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó phần lớn là hộ đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền 12,4 tỷ đồng.
Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Nhằm thực hiện Chương trình ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh Điện Biên và một số địa bàn khu vực Tây Bắc, đến nay, MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận ủng hộ từ các địa phương, đơn vị với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng.
Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Sáng ngày 29/8, tại Nghệ An, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở hai xã Mường Nọc và Tiền Phong (huyện Quế Phong).
Đắk Lắk bàn giao 2 nhà tình thương tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và Cư Mốt (huyện Ea H'leo)

Đắk Lắk bàn giao 2 nhà tình thương tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và Cư Mốt (huyện Ea H'leo)

Vừa qua, tại hai xã Cư Bao (Thị xã Buôn Hồ) và xã Cư Mốt (huyện Ea H'leo) đã tổ chức Lễ bàn giao và khánh thành 02 căn nhà tình thương và trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 học sinh nghèo, vượt khó trên địa bàn hai xã này.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động